Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr
21 Bài viết mới

Ngày hội Hiến máu trường ĐHNT "Hy vọng II"

Tin hoạt động Kết nối và Phục vụ Cộng đồng

Ngày hội Hiến máu trường ĐHNT "Hy vọng II".

 

Ngày 17/06/2020, Đội máu Ngoại thương (CHC) - Đoàn Thanh niên Trường ĐHNT đã tổ chức Ngày hội Hiến máu "Hy vọng II". Với thông điệp “Sẻ chia là hạnh phúc”, "Hy vọng II" mang lại niềm tin, hy vọng cho, những số phận kém may mắn trong cuộc sống, đồng thời lan tỏa tinh thần hiến máu nhân đạo đến cộng đồng, nhất là trong giai đoạn hậu Covid nguồn máu còn đang khan hiếm và thiếu hụt.

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã ghi nhận có hàng trăm lượt cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường tham gia với tổng số hơn 1000 đơn vị máu thu được. Những giọt máu quý giá này sẽ trở nên đặc biệt ý nghĩa khi được trao cho những bệnh nhân không may mắc các căn bệnh hiểm nghèo. Với thông điệp đầy ý nghĩa và nhân văn, ngày hội hiến máu đã là cầu nối giữa những tấm lòng sẻ chia của cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường với các bệnh nhân khó khăn. Mỗi giọt máu trao đi là một giọt hồng quý giá, mở ra một cuộc đời mới, cơ hội sống mới, tiếp thêm niềm tin, hy vọng cho người bệnh.

 

 

Đồng hành cùng "Hy vọng" để viết tiếp những câu chuyện của tình yêu thương, để những ước mơ không còn dang dở, để cuộc sống còn mãi những nụ cười hạnh phúc.