Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
24 Bài viết mới

Khai mạc chương trình "We - The Icebreakers" lần đầu tiên dành cho tân sinh viên K59

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Sáng ngày 22/09, chương trình "We - The Icebreakers" lần đầu tiên dành cho tân sinh viên K59 đã chính thức khai mạc tại sân nhà A.

Tham dự khai mạc có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng QLĐT cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và các bạn sinh viên.

Phát biểu khai mạc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt cùng những lời hỏi thăm, động viên chân thành nhất tới những thành viên mới của đại gia đình FTU - những tân sinh viên K59. Thầy nhấn mạnh K59 là một thế hệ sinh viên vô cùng đặc biệt khi nhập học vào đúng thời điểm Trường ĐHNT kỷ niệm tròn 60 năm xây dựng và phát triển. Thầy cũng có lời động viên, chia sẻ đối với các sinh viên K59 đồng thời nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của chương trình là kết nối, chia sẻ, đồng hành, giúp đỡ tân sinh viên khai phá và thể hiện năng lực riêng có của bản thân, phát huy những tố chất, thế mạnh và tự tin thể hiện cá tính, tiềm năng và sở trường của mình trong môi trường học tập mới với đầy cơ hội cũng như thử thách thú vị phía trước, từ đó góp phần lan tỏa mạnh mẽ giá trị, bản lĩnh và tinh thần Ngoại thương. Thầy bày tỏ kỳ vọng chương trình sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và đem lại cho các bạn tân sinh viên nhiều trải nghiệm thú vị trong quãng thời gian đầu khi mới vào trường.

Tiếp đó, chương trình đã chính thức được diễn ra với các tiết mục vô cùng đặc sắc và ấn tượng đến từ các nhóm sinh viên K59 cùng sự hỗ trợ, đồng hành của các cán bộ, giảng viên và sinh viên khóa trước. Các tiết mục đa dạng về hình thức thể hiện cũng như mang đậm phong cách, dấu ấn, bản sắc và văn hóa Ngoại thương: Năng động, Sáng tạo, Nhiệt huyết, Khác biệt và Kết nối. Chương trình sẽ tiếp tục được tiếp diễn trong những ngày tới, hứa hẹn sẽ còn đem đến nhiều phần trình diễn độc đáo và hấp dẫn hơn nữa.