Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Chương trình "Sắc xanh Ngoại thương" tổng kết Mùa hè xanh tình nguyện năm 2020

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 25/09/2020, Đoàn thanh niên Trường ĐHNT đã tổ chức chương trình "Sắc xanh Ngoại thương" nhằm tổng kết Mùa hè xanh tình nguyện năm 2020.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng QLĐT, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư ĐTN, Giám đốc TT HTSV cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên các đội tình nguyện.

Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Phạm Thu Hương cho biết "Mùa hè xanh" là hoạt động truyền thống có ý nghĩa của tuổi trẻ trường ĐHNT trong nhiều năm nay. Cô đã nhiệt liệt tuyên dương những kết quả đã đạt được trong toàn bộ chiến dịch "Mùa hè xanh năm 2020". Những thành quả tuy không lớn nhưng cũng đã góp phần thể hiện tinh thần và trách nhiệm của các sinh viên tình nguyện trường ĐHNT đối với xã hội. Đó cũng là một trong những mục tiêu đào tạo của Nhà trường là đào tạo ra những công dân có thái độ và tinh thần xây dựng cộng đồng, từ đó lan tỏa những giá trị, bản sắc, văn hóa tốt đẹp của sinh viên FTU. Cô cũng đã gửi lời cảm ơn Huyện đoàn Chi Lăng (Lạng Sơn) đã tạo điều kiện, ủng hộ và hỗ trợ hoạt động này của ĐTN Nhà trường và mong muốn 2 bên cùng phối hợp trong nhiều hoạt động khác trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương, PGS, TS Vũ Thị Hiền, ThS. Hoàng Tuấn Dũng, các đồng chí trong BCH ĐTN cùng đại diện Huyện đoàn Chi Lăng (Lạng Sơn) đã trao giấy khen, giấy chứng nhận cho các đội tình nguyện Mùa hè xanh năm 2020.

Các tiết mục biểu diễn trong chương trình đến từ chính các đội tình nguyện mang tinh thần "Sắc xanh Ngoại thương" đã đem đến nhiều cảm xúc vỡ òa cho cả khán phòng vì sức trẻ, nhiệt huyết và tài năng của sinh viên Ngoại thương.