Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr
21 Bài viết mới

Lễ phát động chương trình "WE - THE ICEBREAKERS" đợt 2 cho tân sinh viên K59 trúng tuyển theo phương thức 4

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Lễ phát động chương trình "WE - THE ICEBREAKERS" đợt 2 cho tân sinh viên K59 trúng tuyển theo phương thức 4.

 

Tiếp nối thành công của đợt 1, nhằm kịp thời hỗ trợ sinh viên năm thứ nhất (K59) phá bỏ trở ngại, vượt qua khó khăn trong thời gian đầu chuyển đổi từ môi trường học tập phổ thông sang môi trường học tập đại học; cũng như kết nối các bạn tân sinh viên K59 với sinh viên các khoá nhằm chia sẻ kinh nghiệm và hoà nhập với môi trường năng động tại trường ĐHNT, ngày 16/10/2020, Phòng QLĐT đã tổ chức Lễ phát động chương trình "WE - THE ICEBREAKERS" đợt 2 cho tân sinh viên K59 trúng tuyển theo phương thức 4. Tham dự lễ phát động có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng QLĐT cùng các cán bộ, giảng viên là người dẫn đường và các sinh viên là người đồng hành cùng các bạn tân sinh viên K59.


Phát biểu tại lễ phát động, PGS, TS Phạm Thu Hương nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của chương trình là kết nối, chia sẻ, đồng hành, giúp đỡ tân sinh viên khai phá năng lực riêng có của bản thân, phát huy những tố chất, thế mạnh và tự tin thể hiện cá tính, tiềm năng và sở trường của mình trong môi trường học tập mới với đầy cơ hội cũng như thử thách thú vị phía trước. Cô hy vọng, chương trình sẽ là sân chơi hữu ích, góp phần kết nối tân sinh viên với Nhà trường.


Cũng tại lễ phát động, các người dẫn đường và người đồng hành đã bốc thăm ngẫu nhiên để ghép nhóm. Đây sẽ là những người sẽ theo sát các nhóm cho tới khi kết thúc chương trình.