Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
24 Bài viết mới

"THE COLD TEAM" xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi "The Case 2020"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tối ngày 04/12/2020, CLB Sinh viên Nghiên cứu khoa học - Đoàn thanh niên Trường ĐHNT dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa QTKD đã tổ chức đêm chung kết Cuộc thi "Case 2020".

Đây là cuộc thi chuyên sâu về giải tình huống kinh doanh lần đầu tiên được tổ chức tại trường ĐHNT.
Đêm chung kết đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, gay cấn của cả 3 đội thi để chinh phục ngôi vị cao nhất của Case 2020 mùa đầu tiên. Với vốn kiến thức sâu rộng, kĩ năng sắc bén và tinh thần bản lĩnh của sinh viên Ngoại thương, top 3 đội thi xuất sắc nhất của cuộc thi đã có những phần thể hiện đầy tự tin và thuyết phục trước các vị giám khảo đến từ trường ĐHNT, tập đoàn FPT và công ty Prudential.


Vượt qua hàng trăm thí sinh đầy triển vọng, trải qua những màn đấu trí đầy căng thẳng trong đêm chung kết, ngôi vị quán quân đã xuất sắc thuộc về đội thi "THE COLD TEAM". Luôn tự tin, hết mình, và tràn đầy sáng tạo, The Cold Team đã mang đến cho đêm chung kết "Case 2020" một màn trình diễn đầy ấn tượng và bùng nổ. Xin được gửi lời chúc mừng đến đội quán quân và chúc các bạn sẽ tiếp tục giữ trong mình ngọn lửa đam mê với kinh doanh và có những bước tiến đột phá hơn nữa trong tương lai.