Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr
20 Bài viết mới

CƠ SỞ II TẠI TP. HCM TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG "WE, THE ICEBREAKERS" CHO TÂN SINH VIÊN K59 CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Nhằm kịp thời hỗ trợ sinh viên K59 phá bỏ trở ngại, vượt qua khó khăn trong thời gian đầu chuyển đổi từ môi trường học tập phổ thông sang môi trường học tập đại học; cũng như kết nối các bạn tân sinh viên K59 với sinh viên các khoá nhằm chia sẻ kinh nghiệm và hoà nhập với môi trường mới, Cơ sở II tại TP. HCM đã phát động chương trình "We, the Icebreakers" dành riêng cho đối tượng tân sinh viên K59 chương trình CLC cùng với sự hỗ trợ của người dẫn đường là các giảng viên Cơ sở II và người đồng hành là BCH Chi đoàn, Chi hội K56, K57, K58 xuyên suốt từ tháng 10/2020 đến tháng 12/2020.

Mục đích, ý nghĩa của chương trình là kết nối, chia sẻ, đồng hành, giúp đỡ tân sinh viên khai phá và thể hiện năng lực riêng có của bản thân, phát huy những tố chất, thế mạnh và tự tin thể hiện cá tính, tiềm năng và sở trường của mình trong môi trường học tập mới với đầy cơ hội cũng như thử thách thú vị phía trước, từ đó góp phần lan tỏa mạnh mẽ giá trị, bản lĩnh và tinh thần Ngoại thương.


Điểm nhấn đặc sắc của chuỗi hoạt động chính là sự kiện trình bày về sản phẩm của các nhóm vào tối ngày 08/12/2020. Các đội thi đã rất tích cực chuẩn bị những phần trình bày hết sức đặc sắc và đầu tư một cách nghiêm túc, kỹ lưỡng, thể hiện tâm huyết của những giảng viên hướng dẫn cũng như tinh thần Ngoại thương của các tân sinh viên.


Chuỗi các hoạt động "We, the Icebreakers" đã thổi một luồng gió mới tràn đầy sức trẻ, sức sáng tạo và đam mê, tạo động lực cho các tân sinh viên nỗ lực, phấn đấu hết mình trong quãng đường đại học sắp tới; đồng thời thể hiện tinh thần một Ngoại thương “Khác biệt để dẫn đầu”.