Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Cuộc thi "Ứng viên tài năng" đã chính thức tìm được ngôi vị Quán quân

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 18/12/2020, vòng chung kết Cuộc thi "Ứng viên tài năng" đã chính thức diễn ra với sự tham gia tranh tài của top 6 ứng viên xuất sắc nhất cuộc thi.

Tham dự đêm chung kết có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng cùng các nhà tài trợ, nhà bảo trợ, nhà đồng hành, các chuyên gia, các thầy cô giáo và đông đảo các bạn học sinh, sinh viên. Cuộc thi "Ứng viên tài năng" là sự kiện chuyên môn thường niên với quy mô toàn quốc do CLB Nguồn nhân lực (HRC) - Đoàn thanh niên trường ĐHNT tổ chức, năm nay đã bước sang năm thứ 10.


Đêm chung kết diễn ra với phần tranh tài vô cùng hấp dẫn, kịch tính và đầy tính cạnh tranh giữa các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay. Trải qua các vòng thi, ngôi vị Quán quân "Ứng viên Tài năng 2020" đã chính thức gọi tên Ngô Hưng Thế Anh với những phần thể hiện hết sức thuyết phục và ấn tượng.


Chiếc cúp vô địch trong tay Thế Anh tại đêm chung kết cuộc thi được đúc nên bởi sự kiên định và bền bỉ, bởi động lực mạnh mẽ xuất phát từ bên trong, kết tụ lại sau hành trình dài mà anh đã đi qua. Tự nhận mình là một người bình thường, nhưng Ngô Hưng Thế Anh thực sự đã tạo nên kỳ tích dưới ánh đèn sân khấu chung kết "Ứng viên Tài năng". Xin chúc mừng Thế Anh bởi tinh thần và bản lĩnh dám thử thách chính mình để vươn tới thành công tại cuộc thi!
-----