Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Chung kết Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh thương mại E*CON Cơ sở II TPHCM

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 10/12/2020, Bộ Môn Tiếng Anh trường Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh thương mại E*CON mùa thứ 3.

Tham dự đêm chung kết có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II, các thầy cô giáo cùng đông đảo sinh viên đến từ các trường ĐH, HV tại TPHCM.


Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh thương mại E*CON là cuộc thi giúp sinh viên phát triển kỹ năng thuyết trình, khả năng lãnh đạo, nâng cao năng lực tư duy ngôn ngữ Tiếng Anh thương mại cùng những kỹ năng quan trọng khác để sinh viên hoàn thiện bản thân và hội nhập trong thời đại Cách mạng Công nghiệp 4.0. Cuộc thi cũng là cầu nối giao lưu học thuật giữa sinh viên các trường, giảng viên, cựu sinh viên Ngoại thương đã và đang khởi nghiệp.


Cuộc thi E*CON năm nay thu hút các thí sinh đến từ các trường Đại học khối ngành Kinh tế trên địa bàn TP. HCM. Trải qua hai vòng thi gay cấn và đầy thử thách, 04 đội xuất sắc nhất đã tiến đến đêm Chung kết gồm: Serendipity, VNIX, All In one và CECM


Trong đêm chung kết, bốn đội thi đã tranh tài qua hai phần thi đánh giá kiến thức liên quan đến các chủ đề về Tiếng Anh thương mại và phần thi cuối cùng đánh giá khả năng phân tích, giải quyết vấn đề và kĩ năng hùng biện của các đội.


Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay đã không chỉ thể hiện năng lực vượt bậc của bản thân về Tiếng Anh thương mại mà còn cho thấy khả năng làm việc nhóm, niềm đam mê, khao khát được chinh phục những thử thách và đón nhận những cơ hội mới. Kết quả chung cuộc ngôi vị Quán quân đã thuộc về đội Serendipity.