Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
24 Bài viết mới

Lễ Tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" các cấp và chi hội xuất sắc năm 2020 và trao giải cho các đội thi xuất sắc nhất trong chương trình "We - The Icebreakers" năm 2020 (đợt 2)

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Sáng 19/01/2021, Hội Sinh viên Trường ĐHNT đã trang trọng tổ chức Lễ Tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" các cấp và chi hội xuất sắc năm 2020.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Trung tâm HTSV, sinh viên Nguyễn Minh Ngọc - Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các thầy/cô giáo và các bạn sinh viên trong Nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt của 89 gương mặt sinh viên tiêu biểu đã đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" các cấp của Trường ĐHNT năm 2020.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy nhiệt liệt chúc mừng các bạn sinh viên Nhà trường đã đạt Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" các cấp năm 2020 - những nhân tố xuất sắc đạt đủ 5 tiêu chí: Đạo đức tốt - Học tập tốt - Thể lực tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt. Cô ghi nhận và biểu dương những thành tích mà sinh viên Nhà trường đã đạt được trong năm qua, đồng thời chỉ đạo phát huy những điểm mạnh cũng như khắc phục những mặt còn hạn chế để phong trào "Sinh viên 5 tốt" của FTU ngày càng đi lên. PGS, TS Lê Thị Thu Thủy mong muốn Hội sinh viên trường tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực hơn nữa thu hút đông đảo sinh viên toàn trường tham gia, phát huy vai trò là cầu nối hữu hiệu giữa Nhà trường và sinh viên. Cuối cùng, Cô cũng bày tỏ kỳ vọng mỗi sinh viên Trường ĐHNT sẽ luôn gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của sinh viên Việt Nam và các thế hệ sinh viên Nhà trường, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Năm 2020, Hội SV Trường ĐHNT trao tặng Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp trường cho 84 bạn sinh viên và Danh hiệu "Chi hội xuất sắc" cấp trường cho 5 Chi hội. Trước đó, TW Hội sinh viên VN đã trao giải thưởng "Sao tháng Giêng" cấp TW năm 2020, sinh viên Nguyễn Đỗ Tuệ Minh - Chủ tịch HSV Trường ĐHNT khóa VII đã vinh dự được nhận danh hiệu này. Hội sinh viên VN TP. Hà Nội cũng đã tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên 5 tốt cấp TP năm 2020, trường ĐHNT vinh dự có 5 sinh viên được nhận danh hiệu này.


Cũng trong khuôn khổ của buổi lễ, Nhà trường cũng đã tổ chức trao giải cho 8 đội thi xuất sắc nhất trong chương trình "We - The Icebreakers" năm 2020 (đợt 2) - một trong những sáng kiến của Nhà trường lần đầu tiên được triển khai nhằm giúp cho các tân sinh viên năm nhất khai phá tiềm năng của bản thân, nhanh chóng thích nghi và hòa nhập với môi trường học tập mới cũng như tăng cường gắn kết giữa các cán bộ, giảng viên với tân sinh viên K59 và sinh viên các khóa của Nhà trường, qua đó, phát huy và lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng giá trị, bản sắc và tinh thần sinh viên Ngoại thương.