Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr
24 Bài viết mới

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “MÙA HÈ CỦA TÔI” NĂM 2021

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

TRƯỜNG ĐHNT CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “MÙA HÈ CỦA TÔI” NĂM 2021

☑️☑️ https://bit.ly/TheleMuahecuatoi2021
Tham gia Group của cuộc thi: https://www.facebook.com/groups/258534802372044
Với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, cơ hội để học viên, sinh viên chia sẻ những trải nghiệm, bài học giá trị nhân văn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trong cả nước và học viên, sinh viên của trường đã không thể quay lại học tập trung từ gần 5 tháng qua (kể từ sau ngày 03/5/2021 đến nay); Trường ĐHNT chính thức phát động cuộc thi sáng tạo video “Mùa hè của tôi” nhằm lan tỏa những thông điệp lạc quan, ý tưởng tích cực về cuộc sống, những giá trị làm mỗi người và cộng đồng mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn trong bối cảnh đặc biệt hiện nay, hướng tới tương lai khi chúng ta đồng lòng, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh; đồng thời duy trì một sân chơi độc đáo, phát huy tính sáng tạo trong học tập, rèn luyện của học viên, sinh viên Nhà trường.
⏰ Thời gian: 26/7/2021 đến 20/8/2021
Thể lệ: https://bit.ly/TheleMuahecuatoi2021
Giải thưởng: Tổng giá trị giải thưởng 4️⃣0️⃣ triệu đồng, trong đó có 12 Giải trao cho các bài dự thi (cá nhân, nhóm) cụ thể như sau:
 1 Giải Đặc biệt: 5.000.000 VNĐ
 1 Giải Nhất: 3.000.000 VNĐ
 2 Giải Nhì: 2.000.000 VNĐ
 3 Giải Ba: 1.000.000 VNĐ
 5 Giải chuyên đề: 1.000.000 VNĐ
✅ Xét giải:
- Đối với các bài dự thi: Các bài dự thi sẽ được xếp theo thứ tự tổng điểm (bao gồm cả điểm thưởng) của Hội đồng thẩm định để Ban Tổ chức trao giải từ cao đến thấp (dự kiến): 01 Giải đặc biệt, 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 03 Giải Ba. Ngoài ra, căn cứ vào kết quả đánh giá và ý kiến của Hội đồng thẩm định, Ban Tổ chức có thể trao đến 05 Giải chuyên đề cho các bài dự thi được đề xuất.
- Ngoài ra, Ban Tổ chức dự kiến trao 12 Giải, với cơ cấu và trị giá giải thưởng tương đương, dành cho các tập thể (Khoa/Viện, cơ sở, CLB, lớp hành chính...) căn cứ theo: số lượng, chất lượng bài dự thi, mức độ tham gia và lan tỏa. Khi đăng ký dự thi, thí sinh cần cung cấp thông tin tham gia xét giải cho tập thể (nếu có, và tối đa là 03, ví dụ: Khoa/Viện, cơ sở, CLB, lớp hành chính…)
✅Cách thức nộp bài dự thi:
Thí sinh đăng tải hoặc chia sẻ bài dự thi của mình trên Facebook cá nhân, sau đó gửi email cho Ban Tổ chức đồng thời tới các địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.; This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ??trong đó cần có: 1) Tiêu đề email là [Bài dự thi MHCT/My Summer 2021] + Tên đội thi + Họ và tên thí sinh (nếu dự thi với tư cách cá nhân) hoặc trưởng nhóm; 2) Mô tả ý tưởng (câu chuyện, trải nghiệm) không quá 300 từ; 3) link video đã đăng trên trang Facebook cá nhân; 4) ảnh cá nhân theo khung và định dạng do Ban Tổ chức quy định.
Lưu ý:
*Đối với bài dự thi theo nhóm:
Thông tin đăng ký là thông tin của nhóm trưởng. Ghi rõ thông tin cá nhân từng thành viên nhóm (mã SV, khoá, lớp, chuyên ngành, SĐT, email: bắt buộc phải là email có tên miền @ftu.edu.vn) trong email nộp bài thi.
-------------------------------------------------
Thông tin chi tiết liên hệ:
Fanpage: FTU Corner
Group: Link
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
☎️Hotline: 0963535285 (Mr. Bách)