Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi MasterMind năm 2021 gọi tên đội The Allies

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 04/09/2021, vòng chung kết cuộc thi Mastermind năm 2021 đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến do tác động của đại dịch Covid 19.

Mastermind là cuộc thi tranh biện bằng tiếng Anh về các vấn đề xã hội quan tâm dành cho giới trẻ do CLB Tiếng Anh (EC FTU) tổ chức. Năm 2021 này, cuộc thi trở lại với chủ đề "Feminism".

Phát biểu tại đêm chung kết, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng hoan nghênh những nỗ lực vượt khó cùng những sáng tạo trong cách thức tổ chức của BTC và các em sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng vẫn cố gắng hết sức để tổ chức thành công cuộc thi năm nay.

Đêm chung kết năm nay đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 4 đội thi xuất sắc nhất gồm: Okay?Okay, Redefine, The Allies, Limitless. Sau 3 chặng thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh ở cả 4 đội đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với tranh biện bằng tiếng Anh. Kết quả chung cuộc, ngôi vị Quán quân đã gọi tên đội The Allies gồm các bạn sinh viên đến từ trường Cao đẳng Bellerbys và Đại học Công giáo Texas nhờ phần thể hiện xuất sắc của mình. Bên cạnh đó, thí sinh Nguyễn Minh Diệp của đội này cũng đạt giải Thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.