Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai” năm 2021 chính thức gọi tên đội UCALL

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 18/09/2021, vòng chung kết cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai” năm 2021 đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

“Khởi nghiệp cùng Kawai” là một cuộc thi Khởi nghiệp lớn nhất dành cho sinh viên, do chính sinh viên tổ chức lớn nhất và có truyền thống lâu đời nhất tại Việt Nam, hiện nay đã mở rộng ra với quy mô toàn quốc do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và CLB Nhà doanh nghiệp tương lai trường ĐH Ngoại thương (TEC FTU) tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Quản trị kinh doanh và sự tài trợ của công ty Joujo (Nhật Bản). Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai” năm 2021 này trở lại với 01 format độc đáo, chưa từng có tiền lệ trong lịch sử 16 năm tổ chức.

Phát biểu ghi hình chào mừng đêm chung kết, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng khi cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai” năm nay đã bước sang mùa thứ 16 với quy mô ngày càng được mở rộng, thu hút đông đảo sinh viên của nhiều trường ĐH, HV trên cả nước tham gia, có nhiều cải tiến và đổi mới trong format cũng như cách thức tổ chức. Cuộc thi đã thực sự là bệ phóng, là nơi nuôi dưỡng và ươm tạo các ý tưởng khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của sinh viên cả nước. Thầy cũng biểu dương những quyết tâm, nỗ lực sáng tạo vượt khó của BTC và các em sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng vẫn cố gắng hết sức để tổ chức thành công cuộc thi năm nay. Minh chứng rõ rằng nhất là cuộc thi năm nay cũng chứng kiến nhiều con số kỷ lục: 160 đề án gửi tham gia, 500 người tham dự, 1700 người quan tâm Kawai Startup Fair.


Đêm chung kết năm nay đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 5 đội thi xuất sắc nhất mùa thi năm nay gồm CYBERKID VIETNAM: Nghĩ về Trẻ em. Hành động vì Trẻ em; TITANA: Nền tảng kết nối nghệ sĩ tài năng; uCall - Nền tảng callbot chăm sóc khách hàng; Youth+: Nền tảng định hướng bản thân dành cho giới trẻ; The Vietnamese: Học viện giáo dục kỹ năng sống thông qua lịch sử. Sau 3 chặng thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với kinh doanh khởi nghiệp.


Với tất cả sự bản lĩnh, tài năng và sự trình bày vô cùng thuyết phục của mình, đội thi uCall đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để đạt được danh vị cao quý nhất - Quán quân của cuộc thi. Trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, đội thi uCall đã luôn nỗ lực và thể hiện sự phát triển và tiến bộ rất rõ rệt qua từng vòng để chạm đến đỉnh vinh quang. Giải thưởng quán quân vô cùng xứng đáng này hy vọng sẽ mang đến cho đề án của đội sức đẩy to lớn, giúp cho các thành viên thực hiện được ước mơ và tiếp tục cháy cùng đam mê trên con đường khởi nghiệp của mình, đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng. Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân 1 đã thuộc về đội CYBERKID VIETNAM và Á quân 2 thuộc về đội Youth+.