Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
24 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi “Ứng viên tài năng" năm 2021 gọi tên Trần Trung Đức

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 18/12/2021, vòng chung kết cuộc thi “Ứng viên tài năng" năm 2021 với chủ đề "Thay đổi từ bên trong - Sự khởi đầu của mọi thứ" đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Được tổ chức bởi CLB Nguồn nhân lực thuộc Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương, "Ứng viên tài năng" là cuộc thi mô phỏng quá trình tuyển dụng của các tập đoàn lớn dành cho sinh viên năm 3, 4 và cử nhân dưới 1 năm kinh nghiệm thuộc khối ngành Kinh tế - Kinh doanh trên toàn quốc. “Ứng viên Tài năng 2021” tiếp tục sứ mệnh phát triển tiềm năng và kết nối nguồn nhân lực chất lượng, từ đó giúp mỗi sinh viên Việt Nam xây dựng kế hoạch nghề nghiệp tương lai.

Với tất cả bản lĩnh, tài năng và sự trình bày vô cùng thuyết phục của mình, thí sinh Trần Trung Đức - Sinh viên trường ĐH Quốc tế, ĐH Quốc gia TP. HCM đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo qua hành trình "Xứng đáng - Chạm đến trái tim - Đậm bản sắc cá nhân" để đạt được danh vị cao quý nhất - Quán quân của cuộc thi. Trong khoảnh khắc thiêng liêng tại sân khấu chung kết "Ứng viên tài năng", Trần Trung Đức đã gây ấn tượng mạnh mẽ bằng câu chuyện vô cùng giản dị nhưng ước mơ thì thật lớn lao của mình: “Mong muốn làm việc thật tốt để đạt được mục tiêu lớn hơn trong tương lai, xoá nghèo và thay đổi nền giáo dục”.

Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân 1 thuộc về thí sinh Thái Minh Long - Sinh viên trường ĐH Ritsumeikan Châu Á - Thái Bình Dương.

Ngôi vị Á quân 2 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thu Hà - Sinh viên trường ĐH Ngoại thương.

Phát biểu chào mừng đêm chung kết, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng khi cuộc thi “Ứng viên tài năng" năm nay đã bước sang mùa thứ 11 tiếp tục sứ mệnh phát triển tiềm năng và kết nối nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào tạo lập hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của trường ĐH Ngoại thương. Cuộc thi ngày càng được mở rộng về quy mô, thu hút đông đảo sinh viên của nhiều trường Đại học, Học viện trên cả nước tham gia, với nhiều cải tiến và đổi mới trong hình thức cũng như cách thức tổ chức. Thầy nhiệt liệt biểu dương những quyết tâm, nỗ lực sáng tạo vượt khó của Ban tổ chức và các em sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng vẫn cố gắng hết sức để tổ chức thành công cuộc thi năm nay. Đồng thời, thầy cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các đối tác, các nhà tài trợ, bảo trợ đã đồng hành và ủng hộ cuộc thi.

Đêm chung kết đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 6 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi năm nay. Sau 2 chặng thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực nghề nghiệp mà mình theo đuổi.