Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Đoàn công tác Cơ sở II TP. HCM thăm hỏi, động viên các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh năm 2022

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Nhằm kịp thời động viên các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh năm 2022 tại Cơ sở II TP. HCM, ngày 22/07/2022, đoàn công tác Cơ sở II do PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các chiến sĩ tình nguyện tại xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Tham dự cùng đoàn có đại diện Huyện đoàn Nhà Bè, chính quyền xã Hiệp Phước.

 

Tại đây, đoàn công tác đã gửi tặng những phần quà nhằm động viên, ghi những những cố gắng, cống hiến hết mình của sinh viên Ngoại thương và sinh viên quốc tế Malaysia.

Đại diện các chiến sĩ tình nguyện đã báo cáo kết quả thực hiện các phần việc trên địa bàn xã, cụ thể: nâng cấp và bê tông hóa tuyến hẻm ấp 3, thực hiện sơn sửa Nhà tình thương trên địa bàn ấp 3, vẽ tranh cổ động tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Tạo, sơn và trang trí bồn hoa tại trường THCS Hiệp Phước. Bên cạnh đó, các chiến sĩ tình nguyện của Cơ sở II còn phối hợp với chiến sĩ tình nguyện quốc tế Malaysia tổ chức dạy học tiếng Anh, sinh hoạt hè cho thiếu nhi trên địa bàn xã, đồng thời tham gia các hoạt động cộng đồng tại địa phương.

Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các gia đình đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các chiến sĩ trong sinh hoạt và thực hiện các công trình tình nguyện tại địa phương. PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà cũng đã ghi nhận và biểu dương tinh thần xung kích của toàn thể các chiến sĩ tham gia chiến dịch; nhắn nhủ các chiến sĩ trong thời gian thực hiện chiến dịch tình nguyện hè tại địa phương hãy tham gia bằng tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ, cùng nhau thực hiện những việc làm thiết thực, đạt hiệu quả, hoàn thành tốt chỉ tiêu và kế hoạch đã đề ra. Trên hết, đây là cơ hội để các bạn tự vượt qua khó khăn, đúc kết kinh nghiệm cho bản thân sau mỗi hoạt động để trưởng thành hơn trong cuộc sống. Cô hi vọng những ngày tham gia chiến dịch tình nguyện sẽ là quãng thời gian đáng nhớ của thời sinh viên, nhắn nhủ các bạn sinh viên thể hiện tốt vai trò của người chiến sĩ tình nguyện “đi dân nhớ, ở dân thương, làm dân tin”.

Cũng nhân dịp này, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà cũng đã thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình đã tạo điều kiện ăn ở, sinh hoạt cho các tình nguyện viên.