Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Lễ Tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu, Thanh niên tiên tiến, Tập thể tiên tiến làm theo lời Bác năm học 2021 - 2022 tại Cơ sở II TP. HCM

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2024, kịp thời ghi nhận, động viên những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại Cơ sở II trong năm học 2021 - 2022, ngày 17/08/2022 vừa qua, Đoàn TNCS HCM Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ Tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu, Thanh niên tiên tiến, Tập thể tiên tiến làm theo lời Bác năm học 2021 - 2022.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Thành đoàn TP. HCM có đồng chí Nguyễn Tất Toàn - Ủy viên Ban thường vụ, Chánh Văn phòng. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc; đồng chí Phạm Văn Lực - Bí thư Đoàn thanh niên; lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Ban thư ký Hội Sinh viên và hơn 100 cá nhân là Đảng viên trẻ tiêu biểu, Thanh niên tiên tiến và đại diện các Tập thể tiên tiến làm theo lời Bác năm học 2021 – 2022.

Mở đầu chương trình, các đại biểu đã được xem lại phim tổng kết hành trình hơn 06 tháng của Phong trào Thanh niên tiên tiến - Tập thể tiên tiến làm theo lời Bác năm học 2021 - 2022 với sôi nổi các hoạt động: chiến dịch truyền thông “Ây yo, FTU Check”, hiến dịch truyền thông “Xanh sắc tuổi trẻ”, hoạt động thực tế “Saigon Food Adventure 2022” và chiến dịch tình nguyện “Trăm tai thỏ - Triệu yêu thương”.

Tại buổi lễ, 3 cá nhân xuất sắc đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến TP. HCM làm theo lời Bác” được nhận Giấy chứng nhận của Thành đoàn TP. HCM. Đồng thời, Đoàn trường cũng trao tặng Giấy khen cho 7 Đảng viên trẻ tiêu biểu, 110 Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp trường, 12 Tập thể tiên tiến làm theo lời Bác cấp trường và 1 cá nhân đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến tiêu biểu làm theo lời Bác cấp trường” trong năm học 2021 - 2022. Đây là những cá nhân, tập thể có thành tích tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại Cơ sở II trong suốt năm học 2021 - 2022 vừa qua.

Thay mặt Ban thường vụ Thành đoàn TP. HCM, đồng chí Nguyễn Tất Toàn đã phát biểu ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của đoàn viên, thanh niên trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. HCM, trong đó nổi bật là những đổi mới, sáng tạo không ngừng cách thức tổ chức các hoạt động trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 và trạng thái bình thường mới. Qua đó, đồng chí hy vọng đoàn viên, thanh niên Cơ sở II sẽ không những nỗ lực, phát huy hết sức mình, khẳng định vị trí của tuổi trẻ Ngoại thương trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh ghi nhận những cố gắng của các cá nhân, tập thể được trao tặng các khen thưởng đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong một năm học đầy biến động, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của năm học. Đồng thời, Thầy cũng đã gửi lời động viên, dặn dò, khuyến khích các viên chức trẻ và sinh viên Cơ sở II tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, phát triển toàn diện, không chỉ về chuyên môn mà cả công tác Đảng - Đoàn thể, hoạt động xã hội và hội nhập quốc tế, góp phần vào phát triển Cơ sở II nói riêng, trường ĐH Ngoại thương nói chung.

Trong không khí trang trọng và ấm áp của buổi lễ, những đảng viên trẻ, đoàn viên, thanh niên và sinh viên Cơ sở II đã có dịp nhìn lại những nỗ lực và cố gắng của tuổi trẻ Ngoại thương trong suốt một năm học vừa qua, được lắng nghe những chia sẻ chân thực của các đoàn viên, thanh niên tiên tiến.