Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Gala "10 năm ngày trở về" nhân kỷ niệm 10 năm thành lập cơ sở Quảng Ninh

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

GALA 10 NĂM NGÀY TRỞ VỀ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CƠ SỞ QUẢNG NINH.

 Tối ngày 13/12/2019, CSQN đã tổ chức Gala "10 năm ngày trở về" nhân kỷ niệm 10 năm thành lập CSQN. Tham dự đêm gala có đại diện Tỉnh Đoàn Quảng Ninh, Thành Đoàn Uông Bí, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, cựu học viên, cựu sinh viên cùng các học viên, sinh viên tại CSQN.

Phát biểu tại đêm gala, PGS, TS Bùi Anh Tuấn chúc mừng CSQN tròn 10 tuổi và bày tỏ kỳ vọng thầy và trò tại CSQN sẽ tiếp tục chung sức, đoàn kết đồng lòng đưa CSQN phát triển, bay cao, bay xa hơn nữa.

Đêm gala là một chương trình nghệ thuật đầy màu sắc gồm các tiết mục văn nghệ được dàn dựng vô cùng công phu và hoành tráng bởi các chi đoàn sinh viên tại CSQN. Các tiết mục đa dạng với nhiều hình thức thể hiện từ hát, múa, nhảy cho đến diễn kịch, từ âm nhạc truyền thống đến hiện đại. Tất cả các phần trình diễn được các bạn sinh viên chuẩn bị, tập luyện kỹ lưỡng cả tháng trời với nhiều tâm huyết và nỗ lực của cả một tập thể, tất cả đã cho thấy sức sáng tạo, sự năng động, sức trẻ và nhiệt huyết của sinh viên Ngoại thương. Bên cạnh các tiết mục của các bạn sinh viên tại CSQN còn có các tiết mục giao lưu của các bạn sinh viên đến từ Trụ sở chính Hà Nội và các trường Đại học bạn tại tỉnh Quảng Ninh. Không khí đêm gala còn vô cùng sôi động, hào hứng và đầy phấn khích với sự tham gia của ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Bên lề đêm gala, vào buổi chiều 13/12/2019 còn diễn ra hoạt động hội trại của các chi đoàn tại CSQN với nhiều gian trại được trang trí vô cùng công phu và đẹp mắt; hoạt động giao hữu bóng đá giữa các cán bộ, giảng viên và sinh viên Trụ sở chính Hà Nội và CSQN. Tất cả các hoạt động đã đem đến một không khí vô cùng hào hứng và vui tươi chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập CSQN.