Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
34 Bài viết mới

Họp mặt Hội cựu giáo chức nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Ngày 19/11/2018, trường ĐHNT đã tổ chức buổi gặp mặt Hội cựu giáo chức nhân kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đảo các Thầy Cô giáo là cựu giáo chức Nhà trường qua các thế hệ. Về phía Đảng ủy, BGH, Công đoàn trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Thu Hương - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng QLĐT, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Đảng ủy viên, Trưởng phòng TCHC.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các Thầy Cô giáo là cựu giáo chức của Nhà trường. Thầy khẳng định những đóng góp, cống hiến của các Thầy Cô cựu giáo chức đối với sự phát triển của nhà trường là vô cùng to lớn. Thầy bày tỏ mong muốn các Thầy Cô tiếp tục đóng góp tâm huyết và trí tuệ cho sự phát triển của Nhà trường nói riêng của ngành giáo dục và đào tạo nói chung. Thầy Hiệu trưởng kính chúc các Thầy Cô giáo cựu giáo chức sức khỏe, hạnh phúc và giữ mãi tình yêu, lửa nhiệt huyết với nghề và với mái trường ĐHNT thân yêu.

Cũng tại buổi gặp mặt, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh đã đại diện cho Hội cựu giáo chức trường ĐHNT bày tỏ lời cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng ủy, BGH, Công đoàn Nhà trường với hoạt động của Hội cựu giáo chức. Thầy bày tỏ xúc động và tự hào khi Nhà trường ngày hôm nay đã trở thành một cơ sở đào tạo vững mạnh, có uy tín và danh tiếng ở VN cũng như khu vực và mong muốn tập thể lãnh đạo Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết đồng lòng đưa con thuyền FTU vươn ra biển lớn. Thầy khẳng định Hội cựu giáo chức sẽ luôn chia sẻ và hỗ trợ từng bước đi của Nhà trường, tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp vinh quang và cao quý - sự nghiệp “trồng người”. Thầy cũng gửi lời chúc các Thầy Cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức Nhà trường sức khỏe và công tác tốt, luôn luôn yêu nghề, yêu mái trường FTU.