Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

FTU - nơi ươm mầm cho nhiều MC, BTV tài năng

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

KHÔNG CHỈ ĐƯỢC BIẾT ĐẾN VỚI DANH HIỆU “LÒ LUYỆN HOA HẬU”, FTU CÒN LÀ “NƠI ƯƠM MẦM CHO NHIỀU MC, BTV TÀI NĂNG”.

 Sinh viên FTU vốn được xã hội biết và gắn mác “đa di năng” bởi không chỉ là một trong những trường ĐH hàng đầu về kinh tế - kinh doanh đào tạo ra nhiều thế hệ doanh nhân, nhà kinh tế, nhà khởi nghiệp tài năng với những bộ óc kinh tế nhạy bén, là nơi sản sinh ra nhiều hoa hậu, á hậu, hoa khôi, người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ thậm chí là bếp trưởng nổi danh cả nước.

Nhưng không phải ai cũng biết rằng FTU còn là “cái nôi” của rất nhiều MC, BTV truyền hình nổi tiếng, duyên dáng, tài năng và vô cùng tự tin trước ống kính. Bước ra từ Ngoại Thương, họ đã thực sự bản lĩnh và đạt được nhiều thành công trong nghề dẫn và trở thành hình mẫu lý tưởng để các thế hệ MC, BTV thế hệ kế sau học tập. Một số tên tuổi không thể không kể đến là: Thuỵ Vân, Thu Hà, Hoàng Anh Duy, Anh Tuấn, Huỳnh Giao, Minh Trang, Mai Trang, Quỳnh Chi, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Diễm, Thuỳ Dung, Hoàng Nam, Quỳnh Hoa, Điệp Anh... Và gần đây nhất, một gương mặt vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và “mới toanh” đang giữ sóng Chương trình Thời sự 19h: BTV Linh Thuỷ cũng là một cựu sinh viên FTU.

Mặc dù là BTV của một chương trình quan trọng bậc nhất của Đài THVN VTV, thế nhưng nữ biên tập viên vẫn luôn thể hiện sự tự tin trong phong cách cũng như thần thái, điều này được thể hiện rõ qua từng bản tin mà cô đảm nhận. Bên cạnh việc tham gia dẫn dắt các chương trình truyền hình, Linh Thủy cũng là một trong những nữ phóng viên xông xáo của Ban Thời sự, Đài THVN.

https://m.saostar.vn/sinh-vien-tv/guong-mat-mc-moi-toanh-dan-dat-ban-tin-thoi-su-19h-6988629.html

https://saostar.vn/sinh-vien-tv/bat-ngo-truoc-trinh-do-hoc-van-cua-nu-mc-bien-tap-vien-vtv-7102835.html