Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
24 Bài viết mới

Cựu sinh viên FTU vinh dự lọt top "30 under 30 Asia 2020"

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

NGỌC HUYỀN - CỰU SINH VIÊN FTU VINH DỰ LỌT TOP “30 UNDER 30 ASIA 2020”.

 

Nguyễn Thị Ngọc Huyền - Đồng sáng lập Medlink Asia, 26 tuổi, cựu sinh viên chuyên ngành TATM, FTU vừa qua đã vinh dự lot vào top “30 under 30” châu Á năm 2020, lĩnh vực Sức khoẻ và Khoa học.

Năm 2018, Ngọc Huyền bắt đầu sáng lập Medlink Asia ở tuổi 24. Startup này giúp kết nối trực tiếp các công ty dược phẩm với các nhà thuốc tại Việt Nam va bỏ qua các khâu trung gian.

Một năm sau khi ra mắt, Medlink Asia đã kết nối hàng nghìn hiệu thuốc và công ty dược phẩm. Trước đó, Ngọc Huyền đã giành được nhiều giải thưởng trong một số cuộc thi khởi nghiệp như Techsauce Global Pitch Competition tại Thái Lan và Vietchallenge ở Boston.

Xin chúc mừng cô gái tài năng của FTU. Chúc cho startup của Huyền sẽ ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng!

Được biết, năm nay, riêng Việt Nam đóng góp 7 gương mặt vào danh sách danh giá này của Forbes Châu Á.
——————————————————————
“30 Under 30 Asia" năm 2020, gồm các tài năng dưới 30 tuổi trong nhiều lĩnh vực ở châu Á. Theo Forbes, danh sách này được các phóng viên lựa chọn từ 3.500 đề cử đến từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Danh sách này được thẩm định bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong các lĩnh vực gồm: nghệ thuật; giải trí và thể thao; tài chính và đầu tư mạo hiểm; truyền thông, tiếp thị và quảng cáo; bán lẻ và thương mại điện tử; công nghệ doanh nghiệp; công nghiệp, sản xuất và năng lượng; y tế và khoa học; doanh nhân xã hội; công nghệ tiêu dùng.

https://forbesvietnam.com.vn/danh-sach/7-nguoi-tre-viet-vao-danh-sach-30-under-30-cua-forbes-chau-a-10108.html