Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Nữ sinh Ngoại thương gây sốt màn ảnh nhỏ trên sóng 2 phim giờ vàng VTV

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

BÍCH NGỌC - HOTGIRL NGOẠI THƯƠNG GÂY SỐT MÀN ẢNH NHỎ TRÊN SÓNG 2 PHIM GIỜ VÀNG VTV.

 

Các fan của phim truyền hình Việt chắc hẳn không còn xa lạ với Bích Ngọc - gương mặt diễn viên trẻ đầy triển vọng trong 2 bộ phim được phát sóng trong khung giờ vàng của VTV: "Nhà trọ Balanha" và "Tình yêu và tham vọng". Nhưng có lẽ ít người biết rằng Ngọc là sinh viên K54 vừa tốt nghiệp tại Trường Đại học Ngoại thương.

Ngoại thương vẫn luôn là nơi ươm mầm cho nhiều tài năng trẻ trên mọi lĩnh vực, kể cả truyền hình - điện ảnh

“Hồi còn học cấp 3, chuẩn bị cho kỳ thi đại học, tôi hay đùa bố mẹ rằng sẽ thi khối năng khiếu để vào trường nghệ thuật học. Lúc đó tôi chỉ nghĩ đùa vậy cho vui thôi vì mục tiêu của tôi vẫn là Ngoại thương. Sau khi học được 1 năm tại trường, mẹ có gợi ý cho tôi đăng ký khóa học diễn viên truyền hình tổ chức 4 năm 1 lần. Tôi thử đăng ký đi thi rồi may mắn trúng tuyển. Có lẽ cái duyên đối với nghề của tôi bắt đầu từ đó.

Trong khoá học các thầy cô cũng khuyên tôi thi vào trường SKĐA để học thêm nữa nhưng tôi từ chối vì việc học bên trường Ngoại thương còn đang dở dang, cũng khó mà bỏ để theo học SKĐA mà học cả 2 trường thì không đủ sức. Tôi quyết định sẽ học thêm diễn xuất bằng kinh nghiệm ở phim trường và tiếp tục chương trình học ở Ngoại thương. Tôi luôn cám ơn ngôi trường này vì trước đây vốn là cô gái rất nhút nhát và thiếu tự tin khi vào trường học hỏi và thay đổi bản thân rất nhiều.”

https://m.vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/bich-ngoc-hotgirl-ngoai-thuong-gay-sot-2-phim-gio-vang-vtv-vi-qua-xinh-630337.html