Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
20 Bài viết mới

Đại diện 2 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trường ĐHNT được TP. Hà Nội vinh danh

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Nhằm tuyên dương những sinh viên ưu tú tại các trường Đại học, Học viện trên địa bàn Thành phố đã có những nỗ lực và đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện qua nhiều năm học; sáng 07/09/2020, Thành ủy - HĐND - UBND TP. Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện trên địa bàn TP. Hà Nội năm 2020.

 Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm thường xuyên, sâu sắc của TP. Hà Nội đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ; đồng thời là sự ghi nhận, biểu dương đối với kết quả học tập, rèn luyện, tinh thần vượt khó vươn lên của sinh viên Thủ đô.

Các Thủ khoa xuất sắc được tuyên dương là những sinh viên tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện trên địa bàn Thành phố với thành tích ấn tượng về học tập, rèn luyện và công tác Đoàn - Hội. Nhiều Thủ khoa xuất sắc là đảng viên, sinh viên 5 tốt các cấp, là những tấm gương vượt khó vươn lên, có công trình nghiên cứu khoa học, những đề tài, sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả được giải trong nước và quốc tế; nhiều bạn là cán bộ Đoàn, Hội tích cực, năng động... Các Thủ khoa thực sự là những tấm gương tiêu biểu của sinh viên Thủ đô trong học tập và rèn luyện.

Trong số 88 Thủ khoa 2020, 02 Thủ khoa xuất sắc của Trường ĐHNT được đặc biệt chú ý:
1. Thủ khoa Nguyễn Thị Minh Hoà, Chuyên ngành Kinh tế đối ngoại đạt điểm số tuyệt đối 4.00/4.00;
2. Thủ khoa: Bùi Thị Ngọc Anh đạt điểm số 3.64/4.00 con số đặc biệt cao của Chuyên ngành Luật tại các Trường đào tạo Luật cả nước.

Phát biểu tại Lễ Tuyên dương, đồng chí Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội thay mặt lãnh đạo TP biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích mà 88 Thủ khoa xuất sắc năm 2020 đã đạt được.

“Để tham gia chủ động và hiệu quả vào công cuộc xây dựng Thủ đô sắp tới, lãnh đạo Thành phố mong mỏi và kỳ vọng rất lớn ở các Thủ khoa, mong các em sẽ luôn có một nhận thức đúng đắn, một tâm thế sẵn sàng, một quyết tâm mãnh liệt, một tư duy đổi mới sáng tạo…. để cống hiến vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước” - Đồng chí Ngô Văn Quý nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội mong muốn các bạn Thủ khoa xuất sắc coi việc được tuyên dương là cột mốc đầu tiên, không tự mãn với những thành tích đã có; dù công tác ở bất cứ đâu, làm bất cứ công việc gì cũng sẽ thể hiện cao nhất tinh thần dấn thân, xung kích, sáng tạo để đóng góp cho Thủ đô và đất nước. Đồng chí Ngô Văn Quý đặt niềm tin rằng các Thủ khoa xuất sắc sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, viết tiếp những trang vàng thành tích của các thế hệ Thủ khoa đi trước, làm rạng danh non sông đất nước, xứng đáng là những Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô ngàn năm văn hiến và anh hùng.

Một lần nữa, FTU Times xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các tân thủ khoa tốt nghiệp của Trường ĐHNT. Chúc các em luôn giữ vững thành tích, bản lĩnh, tiến nhanh, tiến xa hơn nữa trên bước đường sự nghiệp tương lai, góp phần xứng đáng lan toả giá trị và tinh thần FTU tới cộng đồng - xã hội.