Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

NGÔI VỊ QUÁN QUÂN CHUNG KẾT MIỀN BẮC CUỘC THI THỬ THÁCH SÁNG TẠO XÃ HỘI VSIC 2020 ĐÃ GỌI TÊN ĐỘI HIEDREAM

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Sau màn tranh tài đầy thú vị và nghẹt thở từ top 4 đội chơi xuất sắc nhất, quán quân chung kết miền Bắc VSIC 2020 đã chính thức lộ diện, đó là đội chơi HieDream.

 Đội HieDream sẽ giành tấm vé vàng cùng đội Walk Your Way - Á quân 1 và Happy Pregnancy+ - Á quân 2 tiến vào đêm chung kết toàn quốc VSIC 2020 diễn ra tại TP HCM.
Phát biểu tại đêm chung kết, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết ngay từ những ngày đầu phát động cuộc thi, VSIC 2020 đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn bạn trẻ trên toàn quốc với rất nhiều dự án sáng tạo, đầy tiềm năng. Cuộc thi đã góp phần khơi dậy tinh thần khởi nghiệp ở giới trẻ Việt Nam cũng như ươm tạo những dự án, sáng kiến kinh doanh mang lại tác động tích cực cho cộng đồng - xã hội. Cuộc thi còn là cầu nối để đưa các dự án xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự các đấu trường quốc tế.


Chiếc cúp quán quân chung kết miền Bắc VSIC 2020 là kết quả của sự kiên định và bền bỉ, mạnh mẽ và đầy tài năng, kết tụ lại sau hành trình dài của cuộc thi. VSIC 2020 đã chứng kiến sự tiến bộ qua từng vòng thi của HieDream, đội thi được đánh giá là đội chơi để lại nhiều ấn tượng trong dự án kinh doanh nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Điều đó đã được chứng tỏ qua phần trình bày hết sức thuyết phục của HieDream ở cả 3 vòng của Đêm chung kết miền Bắc VSIC 2020.