Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Đội tuyển Enactus FTU Hanoi - Trường Đại học Ngoại thương

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

CLB Enactus FTU Hanoi được thành lập vào ngày 07/03/2008, là một cộng đồng sinh viên, sẵn sàng sử dụng hành động kinh doanh nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

I. Giới thiệu chung

Enactus FTU Hanoi được thành lập vào ngày 07/03/2008, là một cộng đồng sinh viên, sẵn sàng sử dụng hành động kinh doanh nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.


Chúng tôi - những sinh viên trẻ đam mê việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội và sức khỏe môi trường Việt Nam. Chúng tôi - các nhà lãnh đạo tương lai, những người có trách nhiệm xã hội và trái tim vì cộng đồng.
Hãy tham gia Enactus nếu bạn là:
-    Một sinh viên mong muốn thoát ra từ các lớp học để áp dụng, phát triển kiến thức của mình vào thực tế cuộc sống, giúp đỡ những người thực sự cần.
-    Một người trẻ có tinh thần doanh nhân, cam kết nỗ lực giải quyết những vấn đề xã hội, thúc đẩy phát triển bền vững bằng cách thực hiện các dự án kinh doanh.

II. Hoạt động chính

Trong suốt 8 năm qua, dưới sự dẫn dắt của khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại thương, Hà Nội và các cố vấn kinh doanh, các thành viên của đội tuyển Enactus FTU Hanoi đã thực hiện các dự án xã hội để trao quyền cho những người cần sự giúp đỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống như định hướng của Enactus quốc tế. Các dự án tiêu biểu của đội có thể kể đến: Hoa Ban+, Con đường thành công, Búp bê Sao Mai, Double S, Ươm mầm xanh, Aquatic, CoSE,…
Ngoài ra, đội tuyển còn được biết đến thông qua cuộc thi FBA Innovation Challenge (FBA IC) hay Thử thách sáng tạo FBA. Đây là cuộc thi khởi nghiệp Doanh nghiệp xã hội (DNXH) đầu tiên và lớn nhất tại Hà Nội dành cho các bạn sinh viên toàn miền Bắc. Cuộc thi do Enactus FTU Hanoi tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Ngoại Thương, Hà Nội. Với sứ mệnh là chinh phục và giải quyết những vấn đề xã hội còn tồn đọng bằng những ý tưởng sáng tạo và thiết thực nhất, các dự án tham gia sẽ được hoàn thiện dưới sự góp ý, đánh giá của đội ngũ BGK, ban cố vấn là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp và DNXH.

III. Liên hệ

Đội tuyển Enactus FTU Hanoi
Bàn trực tại phòng H103, trường Đại học Ngoại Thương, Hà Nội
Website: www.enactusftuhn.com
Fanpage: www.facebook.com/Enactus.FTU.Hanoi

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. | This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.