Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
34 Bài viết mới

Chung kết cuộc thi âm nhạc FTU Karaoke Open Championship năm 2018 - Bùng nổ và thăng hoa

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Bùng nổ và thăng hoa - đó là những điều để nói về đêm chung kết cuộc thi âm nhạc FTU Karaoke Open Championship năm 2018 với tên gọi "We shine" được tổ chức bởi Câu lạc bộ Tuyên truyền ca khúc Ca khúc Cách mạng trực thuộc Đoàn Thanh niên trường Đại học Ngoại thương vào tối ngày 26/10/2018 tại Hội trường Nhà văn hóa học sinh, sinh viên Hà Nội.

Trải qua 2 mùa giải thành công được tổ chức vào năm 2013 và 2015, đây là mùa thứ 3 cuộc thi âm nhạc có quy mô toàn TP. Hà Nội trở lại với diện mạo hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung và chuyên nghiệp hơn và tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Chủ đề của cuộc thi năm nay là "Set fire, get higher".

ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên trường Đại học Ngoại thương, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ sinh viên phát biểu tại Đêm chung kết

Tham dự đêm chung kết có ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên trường Đại học Ngoại thương, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, ThS. Nguyễn Ngọc Tân - Phó trưởng phòng Công tác Chính trị & Sinh viên, Chủ tịch danh dự Câu lạc bộ Tuyên truyền ca khúc Ca khúc Cách mạng (TCM) cùng đại diện các Phòng Truyền thông & Quan hệ Đối ngoại, Phòng Quản lý đào tạo, Viện Kinh tế & Kinh doanh quốc tế, Viện VJCC, các nhà tài trợ, nhà đồng hành, nhà bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông, các khách mời cùng hàng trăm các bạn học sinh, sinh viên, người thân, bạn bè đến cổ vũ, động viên các thí sinh. Đêm chung kết còn có sự tham dự của bộ ba Ban giám khảo đều là những cái tên quen thuộc và nổi tiếng trong giới nghệ thuật gồm Nhạc sĩ Giáng Son, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, giảng viên thanh nhạc Lê Thanh Hòa - Giám đốc Trung tâm nghệ thuật Trống Đồng cùng 2 nghệ sĩ khách mời, đó là ca sĩ Hoàng Dũng và ảo thuật gia quốc tế Nguyễn Đức Nhã.

Ban giám khảo của đêm chung kết

Trải qua 2 vòng casting thu hút sự tham gia tranh tài của hàng trăm thí sinh đến từ khắp các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên địa bàn TP. Hà Nội, trong đó có cả những thí sinh đến từ các trường đào tạo nghệ thuật. âm nhạc chuyên nghiệp, 2 cuộc thi bên lề, 1 vòng bán kết cùng 1 đêm minishow giao lưu top 8 tại một trong những phòng trà có tiếng nhất Hà Nội Swing, cuộc thi đã lựa chọn ra được 9 nhân tố xuất sắc nhất của mùa giải năm nay để tiến vào vòng chung kết, trong đó có 2 thí sinh đến từ trường Đại học Ngoại thương.

Sinh viên Nguyễn Quốc Huy Khanh - Đại học Luật Hà Nội đạt ngôi vị quán quân tại đêm chung kết

Đêm chung kết đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, gay cấn của 9 cá tính âm nhạc, mỗi người một vẻ, đa dạng về thể loại âm nhạc cũng như phong cách trình diễn nhưng tựu chung lại, cả 9 giọng ca lọt vào vòng chung kết đều có những phần trình diễn khoe được chất giọng đầy nội lực nhưng cũng không kém phần tinh tế. Tất cả các phần trình diễn của cả 9 thí sinh trong đêm chung kết đã đem tới cho các khán giả một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu, cảm xúc và thăng hoa. Với phần trình diễn độc đáo, khác biệt và chất giọng được Ban giám khảo đánh giá là "lạ" với 2 ca khúc "Writing on the wall" và "Xích lô", ngôi vị quán quân đã gọi tên thí sinh Nguyễn Quốc Huy Khanh đến từ Đại học Luật Hà Nội.

Vậy là đêm chung kết bùng nổ và tỏa sáng đã khép lại một mùa giải FTU Karaoke Open Championship thành công rực rỡ, hứa hẹn một mùa giải sau với nhiều điều mới mẻ, thú vị.