Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Khảo sát chính thức phục vụ Kiểm định chất lượng trường Đại học Ngoại thương

THÔNG BÁO

Chất lượng là vấn đề quan trọng nhất của các cơ sở đào tạo đại học và phấn đấu nâng cao chất lượng luôn là nhiệm vụ quan trọng nhất của bất kỳ cơ sở đào tạo đại học nào, trong đó có Trường Đại học Ngoại thương.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc không ngừng nâng cao chất lượng mọi mặt hoạt động của nhà trường và thể hiện tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm, đặc biệt trong bối cảnh nhà trường thực hiện thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động, Ban Giám hiệu Nhà trường đã xác định tự đánh giá và đăng ký kiểm định chất lượng theo 10 tiêu chuẩn (61 tiêu chí) do Bộ GDĐT ban hành là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2016-2017.
Tháng 11, hòa chung không khí kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, toàn trường tích cực chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức phục vụ kiểm định chất lượng nhà trường diễn ra từ 23-30/11/2016 tại Trụ sở Hà Nội, Cơ sở Quảng Ninh và Cơ sở II Tp.HCM. Đợt khảo sát chính thức bắt đầu được Khai mạc vào lúc 8h00 thứ tư ngày 23/11/2016 tại tầng 3 VJCC (Trung tâm Hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản).
Dưới đây là chương trình Khai mạc và lịch khảo sát cụ thể.

Lịch trình

(Nguồn: Trung tâm Đảm bảo chất lượng)