Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Phát động đăng ký hiến máu tại ngày hội hiến máu toàn trường đại học ngoại thương - Happy Day VII

Tin hoạt động Kết nối và Phục vụ Cộng đồng

Phát động đăng ký hiến máu tại ngày hội hiến máu toàn trường đại học ngoại thương - Happy Day VII

BẠN CÓ BIẾT???

Mỗi giờ lại có hàng trăm người cần phải truyền máu vì rất nhiều nguyên do: tai nạn, bị các bệnh về máu, phải trải qua phẫu thuật,...

Việc hiến máu tình nguyện có thể chỉ tốn của bạn 15’ đồng hồ, nhưng nó có thể thắp lên hy vọng sống của một ai đó.  Đôi khi ranh giới giữa sự sống và cái chết chỉ là một đơn vị máu ...

Tiếp bước sự thành công của sáu mùa Happy Day đã qua, Đội máu Ngoại thương CHC FTU kết hợp cùng với Hội sinh viên trường ĐH Ngoại Thương - BFF tổ chức Ngày hội hiến máu toàn trường Đại học Ngoại thương – Happy Day VII với mong muốn đem lại nhiều hơn những đơn vị máu quý giá đến người bệnh. Trải qua 6 năm, chương trình đã lan tỏa đến gần 30000 người, thu về hàng nghìn đơn vị máu, trong đó Happy Day V với 930 đơn vị, Happy Day VI với 1062 đơn vị.

Với thông điệp "Trao hy vọng, lan tỏa yêu thương", Happy Day VII năm nay mong muốn không chỉ mang đến thêm nhiều đơn vị máu cho người bệnh mà còn là cầu nối giữa các bệnh nhi, bệnh nhân mắc các bệnh về máu với đông đảo cộng đồng, đặc biệt là sinh viên đang theo học tại trường Đại học Ngoại Thương, giúp lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái giữa người với người, đề cao giá trị của nghĩa cử hiến máu nhân đạo cao đẹp.

Bạn Hoàng Anh Phương - Đại diện BTC chương trình cho biết: “Không chỉ hiến máu, khám và tư vấn sức khỏe miễn phí, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động bên lề thú vị, bổ ích như chụp ảnh, được vẽ henna, bói bài tarot; hoặc đơn giản chỉ là lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên bạn bè, người thân và tất cả những người cùng đến góp vui trong ngày hội lớn này.

Chia sẻ về sự háo hức chờ đón Happy Day VII, bạn Vũ Thị Huyền Trang cho biết: “Mình đã hiến máu 4 lần rồi cơ đấy! Dường như động lực tham gia đi Hiến máu đã ngấm vào máu mình rồi ấy. Năm nay tuy với vai trò là một thành viên BTC, nhưng mình nhất định vẫn sẽ tham gia hiến máu cùng Happy Day VII.

Tới hiến máu tại Happy Day VII năm nay, bạn sẽ không chỉ được nhận những phần quà ngộ nghĩnh và thú vị từ BTC như gấu bông, sách, khăn tay, … mà còn được nhận giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện có giá trị bồi hoàn lượng máu đã hiến cũng như biết được nhóm máu của mình sau 2 - 4 tuần. Đặc biệt, với các bạn sinh viên Đại học Ngoại thương, các bạn sẽ được cộng 10 điểm rèn luyện nếu như tham gia hiến máu tại Happy Day. 

Hãy đăng ký tham gia hiến máu tại Happy Day VII ngay hôm nay bằng cách điền link online tại goo.gl/wLTPBy hoặc tới bàn trực sảnh nhà B trường Đại học Ngoại thương để đăng ký bạn nhé! 

----------------------------------------------------------------------

BTC Happy Day VII xin được trân trọng cảm ơn Nhà thuốc Hạnh Phúc, Trung tâm tiếng anh Jaxtina, Nhà sách Alpha Books, Quán Trà sữa Royal Tea, Quán ăn Wen Xing - Ẩm thực HongKong, Nhà hàng Popeyes Chicken, Quán Lẩu Hồng Kong San Xi Lou, Nhà hàng Bò King, Trung tâm LN English, Bánh mì thịt xiên Hoàng Đức, Bánh mỳ Cô Long, Totoro 1988, Quán cơm Loving hut, Neverland, Tea Station, Quán lẩu Vạn Hoa lầu và Quán lẩu Tadifar đã đồng hành và tài trợ cho chương trình. 

----------------------------------------------------------------------

#HappyDayVII #NgayhoihienmauFTU

#TraohyvongLantoayeuthuong

#DoimauNgoaithuong #HoiSinhvienDaihocNgoaithuong 

----------------------------------------------------------------------

HAPPY DAY VII: TRAO HY VỌNG, LAN TỎA YÊU THƯƠNG

Thời gian: 7h00 - 18h00 ngày 07/12/2017

                  7h00 - 12h00 ngày 08/12/2017

Địa điểm: Nhà D - Đại học Ngoại thương

Fanpage: link

Link event Happy Day VII: Xem tại đây! 

Link đăng ký hiến máu: Xem tại đây!   

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hotline: 086 864 0598 (Ms Phương)

              0129 495 7755 (Mr Sơn).