Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Học bổng Dream with Dell - Chắp cánh ước mơ

Học bổng - Việc làm

“Dream with Dell – Chắp Cánh Ước Mơ” là chương trình học bổng nhằm đánh thức sự tự tin, ý chí và khuyến khích sinh viên biến ước mơ thành hiện thực cùng với Dell. Với tổng giá trị lên đến 2.4 tỉ VNĐ, đây sẽ là chương trình giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện bản thân, kết nối và thúc đẩy hiện thực hóa những ước mơ của bản thân với học bổng là Máy Tính Xách Tay từ Dell.

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Tất cả các bạn đang là sinh viên của các trường Đại Học chính quy, bán công, dân lập trên toàn quốc tại Việt Nam. Có đầy đủ quyền và nghĩa vụ của công dân Việt Nam.
II. NỘI DUNG VÀ QUY ĐỊNH CHƯƠNG TRÌNH
Chương trình tham gia nhận học bổng Máy Tinh Xách Tay Dell sẽ diễn ra trong 2 đợt:
+ Đợt I từ 19/9 đến 31/10/2016. 
+ Đợt II từ 1/11/2016 đến 6/1/2017.
A. Cách thức tham gia nhận học bổng:
Các sinh viên đăng ký tham gia nhận học bổng Máy Tinh Xách Tay Dell tại website www.dreamwithdell.com để tham gia chương trình theo 3 bước sau:
- Bước 1: Thí sinh sẽ đăng ký và gửi ảnh trực tiếp lên websitewww.dreamwithdell.com bao gồm: 2 tấm ảnh (Có thể không nhất thiết là ảnh chân dung, có thể là ảnh chụp cảnh, vật nói lên nội dung ước mơ của thí sinh.)
- Bước 2: Điền vào phần thông tin cá nhân (họ tên, ngày sinh, địa chỉ, điện thoại, email, trường đại học đang theo học, mã số sinh viên, số CMND...). Các thông tin cá nhân của thí sinh sẽ được bảo mật từ Dell.
- Bước 3: Viết về ước mơ của bản thân (giới hạn bài viết 500 từ)
B. Cách thức và thời gian chọn sinh viên nhận học bổng:
Sau ngày 31/10/2016 cho đợt 1 và sau ngày 06/01/2017 cho đợt 2, Dell sẽ xem xét và chọn ra 50 sinh viên bất kỳ tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc đã tham dự mỗi đợt có một ước mơ chính đáng, ưu tiên những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn và kết quả học tập tốt.
- Ngày 11/11/2016 công bố 50 sinh viên nhận học bổng đợt 1. 
- Ngày 18/01/2017 công bố 50 sinh viên nhận học bổng đợt 2.
• Thông tin của các thí sinh tham gia chương trình nhận học bổng Máy Tính Xách Tay Dell sẽ được Dell xác minh thông tin trước từ phía địa phương và nhà trường trước khi trao giải cho các bạn.
• Những thí sinh nhận được giải sẽ được công bố chính thức trên website:www.dreamwithdell.com và Facebook của Dell Vietnam.
• Dell sẽ liên hệ trực tiếp và gửi email thông báo cho từng thí sinh dược nhận học bổng.
• Thời gian trao học bổng: 
Dell sẽ trao học bổng tận tay sinh viên được chọn.
Đợt 1: từ 11/11/2016 đến 30/11/2016
Đợt 2: từ 18/01/2017 đến 28/02/2017
(không kể thời gian lễ tết)
*Lưu ý: danh sách nhận học bổng được quyết định trực tiếp từ Dell và thông báo chính thức tại website www.dreamwithdell.com. Kết quả có thể được thay đổi nếu Dell phát hiện ra sinh viên tham gia không cung cấp đúng các thông tin yêu cầu hoặc không thể liên lạc với thí sinh trong thời gian 15 ngày kể từ ngay công bố kết quả.
III. HỌC BỔNG:
Dell sẽ dành 200 Máy Tính Xách Tay làm Học bổng cho các bạn sinh viên tham gia chương trình trong đó có 100 phần Học bổng cho các bạn tham gia trên website này. Máy Tính Xách Tay Dell Inspiron 15 - N3558 với cấu hình: 
- Intel® Core™ i3 - 5005U (2.0 Ghz) 
- Ram: 4G 
- HDD: 500G
- VGA: 2G VGA (Geforce 920M) 
- Màn hình: 15.6" LED (4 cell - 40Whr)
(Giải thưởng học bổng có thể thay đổi vào phút chót tùy theo tình trạng sản phẩm trên thì trường)
IV. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:
• Người tham dự sẽ chịu trách nhiệm về nội dung và hình ảnh gửi tham gia trong chương trình là quyền sở hữu của thí sinh, không được vi phạm bản quyền của một bên thứ ba nào, Dell sẽ không chịu các trách nhiệm pháp lý liên quan về bản quyền hình ảnh, nội dung thí sinh đưa lên website.
• Người tham dự cam kết các thông tin cung cấp là chính xác và sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về các thông tin này.
• Hình ảnh gửi lên website phải có dung lượng không lớn hơn 1MB.
• Các nội dung ước mơ và hình ảnh tham gia chương trình không bao gồm các nội dung nhạy cảm, các nội dung mang tính chính trị, chống phá nhà nước và đi ngược lại với quy định pháp luật Việt Nam.
• Hình ảnh đăng ký tham gia chương trình có thể chụp ở địa điểm bất kỳ không nhất thiết phải đến chương trình của Dell.
• Hình ảnh, nội dung tham gia chương trình sẽ được Dell kiểm duyệt trước khi đăng tải lên website chương trình.
• Trong mọi trường hợp, quyết định của Dell là quyết định cuối cùng.
• Khi gửi bài tham gia chương trình bạn đã tự đồng ý cho Dell được phép sử dụng hình ảnh, bài dự thi của bạn để truyền thông cho chương trình.
• Trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, tất cả hình ảnh, nội dung đều thuộc bản quyền của công ty Dell Việt Nam, các bạn sinh viên không được lưu về và đăng tải trên các trang mạng khác. Nếu bị phát hiện vi phạm thì sẽ bị loại khỏi chương trình.
*Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline của chương trình: 0981 801 036 vào giờ hành chính hoặc email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.