Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ trao học bổng 2017 của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) cho sinh viên Đại học Ngoại thương

Học bổng - Việc làm

Vào ngày 12/12/2017 đã diễn ra lễ trao học bổng của tập đoàn AEON cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội trong đó có 30 sinh viên của trường Đại học Ngoại thương.

Hoạt động này bắt đầu được thực hiện thường niên từ năm 2006 với mong muốn các em sinh viên nhận học bổng sẽ trở thành cầu nối giữa Nhật Bản và các nước trong khu vực. Tại Việt Nam, học bổng đã được trao tặng cho tổng cộng 626 em sinh viên của các trường đại học, trong đó có hai trường đại học của Hà Nội từ năm 2012 và hai trường đại học của Hồ Chí Minh từ năm 2011. “Học bổng AEON” là một trong ba chương trình mà Quỹ CLB AEON 1% đang thực hiện.

Các em sinh viên trường Đại học Ngoại thương nhận giấy chứng nhận học bổng của Tập đoàn Aeon Việt Nam

Tham dự buổi lễ có Đại diện Tổ chức xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO); Tổng giám đốc AeonMall Việt Nam; Đại diện Aeon Việt Nam, Đại diện Aeon Delight Việt Nam; Tổng thư ký Quỹ CLB Aeon 1%; Đại diện trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN và trường ĐH Ngoại thương. Về phía trường Đại học Ngoại thương, có PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường.

 Đại diện Tổ chức xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO); Tổng giám đốc AeonMall Việt Nam; Đại diện Aeon Việt Nam, Đại diện Aeon Delight Việt Nam; Tổng thư ký Quỹ CLB Aeon 1%; Đại diện trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN; trường ĐH Ngoại thương và các em sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tai buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương đã gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty TNHH AEON Việt Nam nói chung, ngài Konishi và các anh chị em đã dành tình cảm cho trường Đại học Ngoại thương, dành những suất học bổng rất ý nghĩa để động viên sinh viên Đại học Ngoại thương trong hoạt động học tập và các công tác xã hội. PGS, TS Nguyễn Thu Thủy mong rằng sự hợp tác giữa trường Đại học Ngoại thương và Aeon Việt Nam sẽ ngày càng phát triển sâu rộng hơn trong nhiều lĩnh vực, không chỉ là trao các học bổng mà còn có thể mở các khóa đào tạo cho cán bộ lãnh đạo và nhân viên của Aeon tại Đại học Ngoại thương, hoặc mở các chương trình đào tạo theo nhu cầu của Aeon dành cho sinh viên, làm phong phú thêm nguồn nhân lực của Aeon Việt Nam.

Lễ trao chứng nhận học bổng năm nay có 60 em sinh viên của trường Đại học Ngoại thương trường và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN tham dự. Tại buổi lễ, đại diện các em sinh viên nhận học bổng đã trình bày về “Ước mơ của tôi” bằng tiếng Nhật và tiếng Anh, có cơ hội giao lưu với các vị khách đến từ các cơ quan đại diện của Nhật Bản, các trường đại học, qua đó suy nghĩ thêm về tương lai của mình.