Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Trường ĐH Ngoại thương tham gia Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2022 do Báo Tuổi trẻ tổ chức

2022

Ngày 08/05/2022, trường ĐH Ngoại thương đã tham gia Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2022. Sự kiện do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ GD&ĐT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ LĐ, TB&XH, Sở GD&ĐT TP. Hà Nội và Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức.

 Đại diện Nhà trường tham dự ngày hội có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, lãnh đạo cùng cán bộ, giảng viên các Khoa/Viện chuyên môn và đơn vị chức năng.

Đây là hoạt động thường niên dành cho các thí sinh trước thềm kỳ thi THPT và đăng ký xét tuyển Đại học. Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn học sinh, phụ huynh khối THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội và các tỉnh, thành miền Bắc, miền Trung cùng các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp uy tín, có chất lượng và thương hiệu trong cả nước.

Đây cũng là một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thuộc kế hoạch tuyển sinh của trường ĐH Ngoại thương. PGS, TS Vũ Thị Hiền đại diện Nhà trường tham gia Hội đồng tư vấn trực tiếp tại ngày hội. Tại đây, cô đã giải đáp những câu hỏi, thắc mắc cũng như tư vấn cho các bạn học sinh về các vấn đề liên quan tới các phương thức tuyển sinh năm 2022 của trường, cách thức đăng ký xét tuyển, các chương trình mới, việc chọn ngành, chọn nghề, định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích, các hoạt động ngoại khóa tại FTU.

Gian trại tư vấn của trường ĐH Ngoại thương đã thu hút hàng trăm phụ huynh, học sinh tới tham quan, tìm hiểu. Các thầy cô giáo là cán bộ, giảng viên của Nhà trường đã cung cấp những thông tin rất hữu ích cho các em học sinh, đưa ra những tư vấn cụ thể cho các em trong việc chọn ngành học, giới thiệu về các hình thức tuyển sinh mới của Nhà trường đồng thời giúp cho các em cái nhìn tổng quan nhất về môi trường học tập tại trường.