Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
34 Bài viết mới

Lễ khai giảng chương trình thạc sĩ Luật kinh tế khóa 2B và kinh doanh thương mại khóa 25B tại Cơ sở Quảng Ninh

Đào tạo Sau đại học

Ngày 13/10/2018, Cơ sở Quảng Ninh đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng chương trình thạc sĩ Luật kinh tế khóa 2B và kinh doanh thương mại khóa 25B. 

Đến dự buổi lễ, về phía khách mời có Ông Nguyễn Văn Đồng - Chánh án tòa án nhân dân TP Uông Bí. Về phía Nhà trường có PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy - Phó hiệu trưởng; PGS. TS. Tăng Văn Nghĩa - Trưởng khoa Sau Đại học; PGS. TS. Bùi Thị Lý - Viện trưởng Viện KT&KDQT; TS. Hà Công Anh Bảo - Phó trưởng Khoa Luật; TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; các thầy, cô lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên Nhà trường và Cơ sở Quảng Ninh; cùng 51 tân học viên cao học 2 chương trình.

Ông Nguyễn Văn Đồng - Chánh án tòa án nhân dân TP Uông Bí tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng

Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS. Tăng Văn Nghĩa - Trưởng khoa Sau Đại học đã công bố Quyết định công nhận trúng tuyển đối với 51 học viên cao học Chương trình thạc sĩ Luật kinh tế khóa 2B và kinh doanh thương mại khóa 25B.

PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương nhận bó hoa của học viên cao học tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các học viên trúng tuyển vào 2 chương trình cao học của trường Đại học Ngoại thương. Đồng thời PGS. TS. Bùi Anh Tuấn cũng mong rằng các tân học viên sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong quá trình học tập sắp tới. Vừa phải hoàn thành nhiệm vụ học tập, vừa phải hoàn thành khối lượng công việc nặng nề ở cơ quan và gia đình là điều không dễ dàng, đòi hỏi các tân cao học viên phải quản lý thời gian và công việc tốt hơn. Thầy Hiệu trưởng khẳng định trong những năm qua, để có thể đào tạo được một số lượng lớn học viên cao học, nghiên cứu sinh đạt chất lượng cao, trường Đại học Ngoại thương đã không ngừng phát triển đội ngũ giảng viên cả về số lượng và chất lượng; xây dựng mới chương trình, giáo trình, từng bước đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp cho phù hợp với tình hình và yêu cầu mới. Những nỗ lực phấn đấu nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng đào tạo Sau Đại học của Nhà trường đã thu được những kết quả rõ rệt. Uy tín của nhà trường về đào tạo Sau Đại học được nâng lên một tầm cao mới, thu hút được đông đảo học viên đến học tập, nghiên cứu tại trường và cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao.

 PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy - Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh trao phần thưởng và hoa cho thủ khoa đầu vào cao học

Buổi lễ khai giảng 2 chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ tại Cơ sơ Quảng Ninh đã diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu một giai đoạn học tập nghiên cứu mới trong cuộc đời các tân học viên.