Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Vừa làm vừa học các chuyên ngành đợt 1 năm 2019

Đào tạo liên thông, vừa làm vừa học

Ngày 26/05/2019, Khoa ĐTTT&PTNN đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2019 cho sinh viên hệ VLVH các chuyên ngành.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng khoa ĐTTT&PTNN cùng lãnh đạo các khoa chuyên môn, các Thầy/Cô giáo tham gia giảng dạy, các tân cử nhân và người thân, bạn bè, gia đình.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng khoa ĐTTT&PTNN đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho sinh viên hệ VLVH đợt 1 năm 2019 của trường ĐHNT.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy thừa ủy quyền của Hiệu trưởng đã công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cho 81 sinh viên hệ VLVH đợt 1 năm 2019, trong đó có 1 sinh viên đạt loại xuất sắc và 58% đạt loại khá giỏi. Cô nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đồng thời gửi lời cảm ơn tới người thân, gia đình, cơ quan nơi sinh viên công tác đã luôn tạo điều kiện, ủng hộ và giúp đỡ các bạn để có thể học tập và hoàn thành khóa học. Cô khẳng định vừa đi làm, vừa đi học quả là một quá trình không dễ dàng gì, vì thế những nỗ lực và sự cố gắng của các tân cử nhân là rất đáng ghi nhận. Cô hy vọng rằng, các tân cử nhân sẽ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa và thành công trong sự nghiệp, công tác của mình.

Tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy, PGS, TS Hoàng Xuân Bình cùng các Thầy/Cô giáo Trưởng/Phó các Khoa chuyên môn đã cùng thực hiện nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

Đại diện các tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp đã tặng hoa và phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu, Khoa ĐTTT&PTNN, các Thầy Cô giáo Nhà trường cũng như người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trong suốt thời gian học tập đã luôn ủng hộ, động viên, giúp đỡ các sinh viên để các bạn có thể nhận được tấm bằng tốt nghiệp ngày hôm nay. Khẳng định đây mới chỉ là thành công bước đầu trên con đường phía trước còn không ít những khó khăn, chông gai, sinh viên hứa sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của mọi người đã dành cho.