Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Lễ bế giảng Khoá học kinh doanh cao cấp Keieijuku khoá 11 và 12

Đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn

Ngày 6/9/2019 đã diễn ra lễ bế giảng Khoá học kinh doanh cao cấp Keieijuku khoá 11 và 12. Đây là khoá học nằm khuôn khổ Chương trình hợp tác đào tạo giữa Trường ĐHNT và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA), do Viện VJCC tổ chức.

Tham dự buổi lễ có Ông Konaka Tetuo - Trưởng Đại diện văn phòng JICA tại Việt Nam, Ông Asazuma Shinichi - Phó Đại sứ Nhật Bản tại VN, đại diện VP JETRO Hà Nội, đại diện Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại VN. Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Hiền - Viện trưởng Viện VJCC, lãnh đạo một số đơn vị và 56 học viên được nhận chứng chỉ tốt nghiệp, đó là những nhà lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp và 2 giảng viên, cán bộ quản lý của Trường ĐHNT.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết từ năm 2009, chương trình Keieijuku đã được tổ chức tại Hà Nội, đến năm 2014 được triển khai tại TP. HCM và những năm gần đây được tổ chức tại TP. Hải Phòng. Cho đến nay đã có 19 khoá đào tạo được tổ chức ở cả TP.?Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và TP. Hải Phòng với 525 học viên đã nhận chứng chỉ tốt nghiệp. Với 10 tháng học và 2 tuần thực tế tại Nhật Bản, các học viên đã nghiên cứu về tầm nhìn, triết lý kinh doanh, nhiều mô hình, phương thức và kinh nghiệm quản trị kinh doanh của Nhật Bản, cùng các cơ hội trải nghiệm thực tiễn, mở rộng quan hệ đối tác....đã giúp cho các nhà lãnh đạo, quản trị doanh nghiệp thay đổi về tư duy, nhận thức, không ngừng đổi mới mô hình kinh doanh theo hướng hiện đại và đạt được thành công ngoài mong đợi. Sau khi tốt nghiệp các học viên chính thức trở thành thành viên của Câu lạc bộ Keieijuku Việt Nam và thành viên của gia đình cộng đồng Keieijuku trên thế giới. Thầy chúc mừng 56 học viên được trao chứng chỉ tốt nghiệp ngày hôm nay và mong muốn các học viên sẽ áp dụng những kiến thức, kinh nghiệm đã thu nhận được sau khoá học vào thực tiễn công việc điều hành sản xuất và kinh doanh.

Đại diện JICA tại VN cho biết kết quả điều tra tại Việt Nam, chương trình Keieijuku là một trong số các chương trình đào tạo các nhà lãnh đạo, quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có uy tín và thành công nhất hiện nay.

Phó Đại sứ Nhật Bản tại VN khẳng định tăng năng suất lao động và ứng dụng công nghệ thông tin là yếu tố then chốt để Việt Nam nâng cao khả năng cạnh tranh trên trường quốc tế. Chính phủ Nhật Bản sẽ nỗ lực đồng hành cùng Việt Nam. Lãnh đạo các doanh nghiệp đã tham gia Chương trình kinh doanh cao cấp Keieijuku được kỳ vọng là hạt nhân tích cực để làm nên sự đổi thay này.

Giá trị của khóa học Kinh doanh cao cấp Keieijuku ngày càng được khẳng định thông qua những đánh giá hết sức chân thành của các học viên và các kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp. Hơn thế nữa, cộng đồng doanh nghiệp Keieijuku có sự gắn kết mật thiết, cùng chung một tiếng nói, cùng hướng về một mục tiêu mở rộng, phát triển và lan tỏa các giá trị của phương thức quản trị kinh doanh Nhật Bản tại Việt Nam.