Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm năm 2019

Đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn

Ngày 09/01/2020, Trường ĐHNT đã phối hợp với HV Quản lý giáo dục tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm năm 2019 cho 41 học viên.

Tham dự buổi lễ có TS. Vũ Duy Hiền - Phó Giám đốc HV QLGD, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Trưởng Phòng TCHC cùng 41 học viên đến từ Trường ĐHNT, Học viện An ninh, Trường ĐH Luật Hà Nội và Trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã nhiệt liệt chúc mừng 41 học viên vừa hoàn thành xuất sắc Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm năm 2019 với tỷ lệ 100% đạt chứng chỉ loại khá trở lên, trong đó có 7 học viên đạt chứng chỉ loại giỏi. Cô cho rằng hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ này là tiền đề quan trọng để các cán bộ, giảng viên trẻ trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ sư phạm. Cô cũng nhấn mạnh Nhà trường luôn đặc biệt quan tâm tới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giảng viên, thường xuyên tổ chức các khóa học nghiệp vụ, nâng hạng chức danh nghề nghiệp, lý luận chính trị. Cuối cùng cô cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên HV QLGD đã phối hợp chặt chẽ với Trường ĐHNT trong quá trình tổ chức các lớp học tại trường đồng thời bày tỏ kỳ vọng sẽ tiếp tục được phối hợp với HV tổ chức nhiều khóa học khác trong thời gian tới.

Thay mặt cho 41 học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành Lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm, TS. Nguyễn Thị Thu Hằng - Giảng viên Viện KT&KDQT đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới Đảng ủy, BGH Trường ĐHNT cũng như Đảng ủy, BGĐ, các Thầy Cô giáo HV QLGD vì đã luôn quan tâm công tác bồi dưỡng, đào tạo cán bộ, theo sát, động viên kịp thời các học viên. TS. Nguyễn Thị Thu Hằng cũng khẳng định các học viên sẽ ứng dụng những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ được học vào công tác giảng dạy, quản lý trong tương lai.