Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 5 chương trình Thạc sĩ Quản lý nguồn vốn liên kết đào tạo giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Rennes (Pháp)

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 15/04/2017, tại phòng HTQT Liên Việt đã diễn ra Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 5 chương trình thạc sĩ quản lý nguồn vốn liên kết đào tạo giữa ĐHNT và ĐH Rennes 1 (Pháp).

Tham dự Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp có ông Pierre-yves Turellier, Tham tán Giáo dục, Đại sứ quán Pháp tại HN; GS Franck Moraux, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Kinh tế và Quản trị, ĐH Rennes . Về phía ĐH Ngoại thương có sự tham dự của PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Hải Ninh, Giám đốc Trung tâm Phát triển quốc tế; PGS, TS Nguyễn Việt Dũng, Trưởng khoa Tài chính ngân hàng cùng các giảng viên của chương trình; 19 học viên tốt nghiệp khóa học; gia đình và bạn bè các học viên.

Phát biểu mở đầu Lễ bế giảng, TS Nguyễn Hải Ninh bày tỏ vui mừng khi 19 học viên của khóa học đã hoàn thành xuất sắc toàn bộ chương trình học và có mặt trong lễ nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay. Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự hợp tác của các GS, giảng viên ĐH Rennes 1 trong suốt khóa học. Tiếp sau đó, GS Franck Moraux cũng đã có đôi lời phát biểu với tư cách là 1 giảng viên của khóa học. GS đánh giá cao kết quả học tập của 19 học viên đồng thời thể hiện ấn tượng tốt đẹp về mối quan hệ hợp tác giữa hai trường.

GS Franck Moraux và PGS, TS Đào Thị Thu Giang trao bằng và hoa cho học viên

Tại buổi lễ, GS Franck Moraux và PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã thay mặt cho lãnh đạo hai trường trao hoa và bằng tốt nghiệp cho 19 học viên của chương trình trước sự chứng kiến của các giảng viên của hai trường, gia đình và bạn bè các học viên.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang phát biểu tại buổi Lễ tốt nghiệp

Sau phần trao bằng, PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã có đôi lời phát biểu chia sẻ những ấn tượng tốt đẹp về chuyến thăm trường ĐH Rennes Pháp, chúc mừng các tân thạc sĩ của khóa học đã được nhận bằng cao học của một trong những trường đại học có uy tín nhất của Pháp. Ghi nhận những nỗ lực học tập trong suốt khóa học của các học viên, PGS, TS Đào Thị Thu Giang nhấn mạnh, buổi lễ tốt nghiệp ngày hôm nay không phải là điểm kết thúc mà mới là điểm khởi đầu cho chặng đường dài phía trước của 19 học viên.

Đại diện ĐSQ Pháp, ông ông Pierre-yves Turellier khẳng định Pháp luôn chú trọng vào các hoạt động đào tạo và phát triển các quan hệ hợp tác giáo dục đại học và sau đại học với VN. Ông cũng bày tỏ sự tự hào trước thành quả của các học viên.

Đại diện cho 19 học viên tốt nghiệp khóa 5, học viên Vũ Xuân Thái đã gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu hai trường ĐH, các thầy cô giáo giảng viên hai trường, Trung tâm Phát triển Quốc tế cũng như gia đình, bạn bè đã luôn tạo điều kiện ủng hộ để 19 học viên gặt hái được thành quả ngày hôm nay.

Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại