Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr
21 Bài viết mới

Giới thiệu chuyên ngành Báo chí và Truyền thông đại chúng

Đào tạo liên kết quốc tế

Trong thời đại bùng nổ thông tin và công nghệ số 4.0 như hiện nay, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đều đang cực khan hiếm nguồn nhân lực có trình độ trong lĩnh vực truyền thông và xử lý khủng hoảng. Truyền thông đại chúng là một ngành mới được chú trọng trên thế giới, nhưng  được đánh giá thuộc top 5 ngành có nhu cầu nhân lực mạnh mẽ nhất trên thị trường lao động toàn cầu hiện nay.

 Không chỉ đơn thuần là làm hình ảnh, quảng cáo, marketing, đích đến thực sự của truyền thông là sự kết hợp đa công cụ giao tiếp, để tạo nên cầu nối giữa doanh nghiệp với bên ngoài, để tác động đến nhận thức, cảm xúc và hành vi của công chúng và góp phần xây dựng giá trị thương hiệu dài lâu. Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu từ thị trường lao động, Trường Đại Học Ngoại thương phối hợp cùng Đại Học Minh Truyền – Đài Loan để xây dựng và triển khai mô hình đào tạo Chương trình Cử nhân Báo chí và Truyền thông Đại chúng với mục đích đào tạo sinh viên một cách bài bản và thực tế nhất, giúp sinh viên lĩnh hội những kiến thức chuyên ngành hữu ích cũng như kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.

Không chỉ bó buộc ở những môn học đại cương chung chung, chương trình đi sâu khai thác và đào tạo sinh viên trở nên nhạy bén hơn trong các lĩnh vực báo chí tuyên truyền, quảng cáo, truyền hình, sử dụng công nghệ thông tin, phương tiện truyền thông trực tuyến để tiếp cận đối tượng mục tiêu.


Bên cạnh tấm bằng danh giá được công nhận quốc tế, khi tốt nghiệp chương trình này, sinh viên sẽ có các lợi thế nổi bật về tư duy và kiến thức chuyên sâu, trình độ Tiếng Anh vượt trội và một sự năng động và tổ chức trong công việc thực tế. Đây chính là những yếu tố sẽ thu hút nhà tuyển dụng trong tương lai.


Nếu bạn là một người sáng tạo và đam mê làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, các sự kiện truyền thông hay các vị trí làm chiến lược, quan hệ đại chúng, chắc chắn chương trình này sẽ thu hút bạn. Vậy tại sao không bắt đầu ngay hôm nay bằng việc tham gia chương trình Cử nhân Báo chí và Truyền thông Đại chúng ngay tại Đại học Ngoại Thương…

------------------
Chi tiết các chương trình Cử nhân liên kết quốc tế xin xem tại website : http://kdtqt.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/dai-hoc
- Văn phòng tuyển sinh 1: Tầng 1, Kí túc xá 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương, 91 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 
- Văn phòng tuyển sinh 2: Phòng 1008, tầng 10 nhà A - Trường Đại học Ngoại thương, 91 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 
 Liên hệ các số hotline: 0829553388 (thầy Quyền); 0982427754 (cô Ly) hoặc inbox fanpage: https://www.facebook.com/KhoaDaoTaoQuocTe.FTU/ để được giải đáp mọi thắc mắc.