Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Buổi kiểm tra nghiệp vụ tiệc Âu của sinh viên chương trình Cử nhân QTKS Quốc tế Vatel

Đào tạo liên kết quốc tế

Với mục tiêu đào tạo sinh viên không chỉ giỏi về kiến thức mà còn phải thành thạo kỹ năng, ngoài các môn học lý thuyết về quản lý được giảng dạy toàn bộ bằng tiếng Anh bởi các chuyên gia đến từ khách sạn đẳng cấp trong và ngoài nước, chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế Vatel (Pháp) do Khoa ĐTQT trực tiếp quản lý còn tập trung tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các trải nghiệm thực tế, áp dụng các kiến thức đã được học vào thực hành.

Sau một quá trình 6 tháng rèn luyện, những sinh viên đã dần trưởng thành và chuyên nghiệp hơn trên con đường trở thành những nhà quản trị khách sạn tương lai. Trong 2 ngày 09 và 10/03/2021 vừa qua, các bạn đã trải qua buổi kiểm tra nghiệp vụ Quản trị tiệc Âu tại Nhà hàng Pháp Maison Vie, 28 Tăng Bạt Hổ, Hà Nội.

Buổi kiểm tra được đánh giá bởi các thầy cô giáo trong tập thể lãnh đạo trường và các thầy cô giáo khách mời đến từ Ban Giám hiệu các trường THPT trên địa bàn TP. Hà Nội (THPT Chu Văn An, THPT Phan Đình Phùng, Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring, Trường Tiểu học, THCS & THPT Greenfield và THPT Nguyễn Huệ), khách mời chuyên gia từ câu lạc bộ F&B Việt Nam và các khách sạn hàng đầu tại Hà Nội (Sheraton Hanoi, Pan Pacific, InterContinental Hanoi Landmark72, InterContinental Westlake, Hotel de l’Opera Hanoi - Mgallery…). Các thầy cô đều đánh giá cao kết quả và chất lượng các sản phẩm do chính các bạn sinh viên chương trình tự tay thực hiện và phục vụ. Điều này càng khẳng định hơn nữa uy tín cũng như chất lượng đào tạo của chương trình Cử nhân Quản trị khách sạn quốc tế Vatel.

 


-----