Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2018

Đào tạo Sau đại học

Ngày 21/04/2018, Khoa Sau đại học - Trường Đại học Ngoại thương đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2018.

Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm nay đã trao cho 13 tân tiến sĩ cùng hơn 300 tân thạc sĩ quốc tịch Việt Nam và nước ngoài đến từ tất cả các chương trình đào tạo bao gồm cả các chương trình liên kết với các đại học của Pháp (Rennes 2 và Nantes).

Buổi lễ có sự tham dự của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Đảng ủy viên, Trưởng Khoa Sau đại học; đại diện lãnh đạo các khoa chuyên môn và đơn vị trong Nhà trường; GS Gaelle Brayer - Giảng viên ĐH Nantes, Giám đốc chương trình Thạc sĩ Quản trị dự án tại Việt Nam cùng các thầy cô giáo, các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ và người thân, gia đình.

PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng Khoa Sau đại học phát biểu tổng kết hoạt động đào tạo toàn khóa tại Lễ trao bằng

Lễ trao bằng bắt đầu với báo cáo tổng kết quá trình và kết quả hoạt động đào tạo toàn khóa của PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng Khoa Sau đại học. Điểm lại những kết quả nổi bật đáng ghi nhận, PGS, TS Tăng Văn Nghĩa nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng 13 tân Tiến sĩ và hơn 300 tân Thạc sĩ sẽ vinh dự được Hiệu trưởng trao bằng ngày hôm nay. Thầy khẳng định đào tạo tiệm cận với chuẩn QUỐC TẾ và nhấn mạnh tới áp dụng THỰC TIỄN là hướng đi mà Khoa Sau đại học cùng với các khoa chuyên môn luôn theo đuổi thông qua việc đa dạng hóa chương trình đào tạo, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm trang bị cho học viên cao học, nghiên cứu sinh kiến thức đa dạng phong phú, phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc. Qua gần 25 năm tổ chức đào tạo sau đại học, Khoa Sau đại học cùng với các khoa chuyên môn đã có những nỗ lực to lớn trong việc thực hiện sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng với sự phát triển không ngừng của xã hội. Các chương trình đào tạo và chất lượng đầu ra của người học của trường Đại học Ngoại thương được toàn xã hội, các cơ quan tuyển dụng đánh giá cao và được các tổ chức quốc tế công nhận. Tiếp đó, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS, TS Tăng Văn Nghĩa đã lần lượt công bố các quyết định của Hiệu trưởng công nhận học vị Tiến sĩ cho 13 NCS và học vị Thạc sĩ cho hơn 300 học viên toàn khóa.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2018

Tiếp theo buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành quả của các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ nhận được ngày hôm nay. PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho rằng đây không chỉ là thành quả đáng tự hào của cá nhân các NCS, học viên cao học mà còn là niềm vui, niềm vinh dự chung của các thầy giáo, cô giáo, người thân và gia đình các em. Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể các Thầy Cô giáo, các cán bộ viên chức của Nhà trường nói chung, của Khoa Sau đại học nói riêng cũng như gửi lời cảm ơn tới cha mẹ, người thân, gia đình các NCS, học viên cao học. Không có những sự hy sinh, đóng góp thầm lặng mà cao cả, không có những sư nỗ lực giúp đỡ của các Thầy Cô giáo và hậu phương vững chắc thì ắt hẳn các em không có được vinh dư ngày hôm nay. Cuối cùng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các NCS, học viên cao học và hy vọng rằng với tấm bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ, các em sẽ có nhiều triển vọng tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp, công việc của mình.

TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường và PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng Khoa Sau đại học trao giấy khen và hoa cho ác học viên cao học có thành tích xuất sắc trong học tập

Cũng tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường và PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng Khoa Sau đại học cũng đã trao giấy khen và hoa nhằm kịp thời ghi nhận và khen thưởng các học viên cao học có thành tích xuất sắc trong học tập với nhiều phần thưởng và các suất học bổng ý nghĩa.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng lần lượt trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ cho từng NCS, học viên cao học năm 2018

Buổi lễ tiếp tục với phần trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ cho từng NCS, học viên cao học năm 2018 trong không khí trang trọng và niềm vui chung của toàn thể mọi người.

Cuối cùng, đại diện cho các NCS, học viên cao học được vinh dự nhận bằng, tân Thạc sĩ Nguyễn Cao Cường - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh đã phát biểu bày tỏ cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Giám hiệu Nhà trường, các cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức Nhà trường nói chung và Khoa Sau đại học nói riêng và bậc phụ huynh, người thân, gia đình đã không quản khó khăn, vất vả và hỗ trợ hết mình để các sinh viên có được thành quả như hôm nay. Những kiến thức và kĩ năng mà các Thầy Cô giáo đã truyền dạy sẽ là những hành trang quý giá để các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ tự tin và bản lĩnh trong cuộc sống. Bên cạnh những chia sẻ đầy cảm xúc về quá trình trưởng thành tại mái trường Trường Đại học Ngoại thương, tân Thạc sĩ hứa sẽ cố gắng phấn đấu thật tốt, tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, những công dân toàn cầu có ích cho xã hội.

PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng Khoa Sau đại học trao trao những phần thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong khuôn khổ cuộc thi sáng táng ý tưởng slogan của Khoa Sau đại học

Bên cạnh đó, buổi lễ cũng đã trao những phần thưởng hấp dẫn cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong khuôn khổ cuộc thi sáng táng ý tưởng slogan cho các chương trình và cuộc thi ảnh của Khoa Sau đại học.