Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Lễ khai giảng chương trình thạc sĩ Quản lý kinh tế khóa 2D và Luật kinh tế khóa 4C tại Cơ sở Quảng Ninh

Đào tạo Sau đại học

Ngày 03/04/2021, Cơ sở Quảng Ninh đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng chương trình thạc sĩ Quản lý kinh tế khóa 2D và Luật kinh tế khóa 4C.

Đến dự buổi lễ, về phía tỉnh Quảng Ninh có Ông Nguyễn Văn Tuế - Phó giám đốc Sở GD&ĐT. Về phía Nhà trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc CSQN; các thầy, cô lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên Nhà trường và CSQN; cùng các tân học viên cao học 2 chương trình.


Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Bình Minh - Phó giám đốc CSQN đã công bố Quyết định công nhận trúng tuyển đối với các học viên cao học của 2 chương trình.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt chúc mừng các học viên trúng tuyển vào chương trình cao học Chương trình Thạc sĩ Quản lý kinh tế khóa 1. Thầy khẳng định, trong nhiều năm qua, thực hiện trách nhiệm xã hội của Nhà trường đối với tỉnh Quảng Ninh, Nhà trường đã đào tạo hàng nghìn sinh viên, học viên cao học trở thành những nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển KT - XH của tỉnh nhà. Thầy bày tỏ kỳ vọng các tân học viên sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong quá trình khám phá tri thức. Vừa phải hoàn thành nhiệm vụ học tập, vừa phải hoàn thành khối lượng công việc nặng nề ở cơ quan và gia đình là điều không dễ dàng, đòi hỏi các tân cao học viên phải quản lý thời gian tốt hơn, và đặc biệt là quản lý công việc tốt hơn. PGS, TS Bùi Anh Tuấn tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của các tân cao học viên, sự hỗ trợ tích cực và tâm huyết từ các thầy cô giáo và cán bộ quản lý của Nhà trường, của CS Quảng Ninh, các bạn tân cao học viên sẽ kết thúc khóa học một cách trọn vẹn và nhận được tấm bằng thạc sĩ, khẳng định sự thành công của mình trong tương lai.


Đại diện thủ khoa đầu vào kỳ thi tuyển sinh cao học 2 chương trình tại CSQN đã đại diện cho các tân học viên cao học phát biểu bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi trở thành tân học viên cao học của Trường ĐHNT, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ hoàn thành xuất sắc khóa học, đem những kiến thức cùng kinh nghiệm trong quá trình học tập ứng dụng vào thực tiễn công tác, đóng góp vào sự phát triển chung của đơn vị cũng như của tỉnh Quảng Ninh.