Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Trường Đại học Ngoại thương tham dự ngày hội tư vấn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2019

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Ngày 21/07/2019, trường Đại học Ngoại thương đã tham dự Ngày hội tư vấn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2019 được tổ chức tại trường Đại học Bách Khoa.

Tham dự ngày hội có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng QLĐT cùng các thầy cô giáo đại diện các Khoa chuyên môn và các Khoa, trung tâm có chức năng tuyển sinh.

Ngày hội diễn ra với sự tham gia đông đảo của hàng ngàn các bạn học sinh và phụ huynh đến để tìm hiểu và lắng nghe tư vấn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển từ các trường đại học, cao đẳng và tìm hiểu kĩ hơn về các ngành và chuyên ngành dự định đăng ký để phù hợp với nguyện vọng, sở trường và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Hoà trong không khí sôi động, náo nức đó, gian trại tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Ngoại thương cũng không kém phần hấp dẫn khi có rất đông đảo các bạn học sinh và phụ huynh các em đến để tìm hiểu và lắng nghe tư vấn bổ ích từ các thầy cô giáo của nhà trường để định hướng lựa chọn ngành cũng như chuyên ngành đào tạo phù hợp với bản thân sau khi đã có kết quả thi THPT Quốc gia. Trong số đó có rất đông các bạn bày tỏ đã dành tình cảm yêu thích và tìm hiểu về trường đã lâu. Các bạn vô cùng yêu thích màu đỏ trắng truyền thống của FTU và vô cùng ấn tượng với gian trại rất rực rỡ của trường. Các bạn cũng đã thể hiện sự ngưỡng mộ với các anh chị sinh viên tài năng của FTU cũng như danh tiếng hàng đầu và môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng cũng như môi trường hoạt động phong trào năng động, hiện đại, sáng tạo và trẻ trung.

Phần tư vấn trực tiếp giải đáp thắc mắc của các em học sinh cũng như của các vị phụ huynh diễn ra sôi nổi với rất nhiều thắc mắc được đưa ra. Tất cả các băn khoăn đã lần lượt được các thầy cô phòng QLĐT, các khoa chuyên môn và các khoa, trung tâm chức năng giải đáp thấu đáo. Đây sẽ là những thông tin hữu ích để các em học sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển sao cho hợp lý, sớm trở thành những FTUers K58 trong tương lai không xa.

Dưới đây là một số hình ảnh về ngày hội tuyển sinh: