Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Lễ trao bằng FIATA cho sinh viên chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng tại cơ sở II TP.HCM

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Ngày 21/06/2022, trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ trao bằng FIATA cho sinh viên khóa 57.

Đây cũng là khóa đầu tiên được nhận bằng FIATA từ chương trình tích hợp chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế, kỳ vọng sẽ đóng góp vào nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Tham dự buổi lễ về phía khách mời có Ông Lê Duy Hiệp – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA); PGS, TS Hồ Thị Thu Hoà – Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI). Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II, các thầy cô trong Ban giám đốc, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên và sinh viên được trao bằng tại Cơ sở II.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương đã gửi lời chúc mừng đến các em sinh viên Cơ sở II được nhận bằng FIATA đợt này. Cô khẳng định đây là một chương trình đào tạo chất lượng cao định hướng nghề nghiệp quốc tế, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Nhà trường cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng của chương trình trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, Ông Lê Duy Hiệp và PGS, TS Hồ Thị Thu Hoà cũng đã phát biểu chúc mừng các em sinh viên, các bên cam kết sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, không ngừng nâng cao chất lượng của chương trình Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế, nhằm đào tạo ra những nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng gia nhập thị trường lao động quốc tế.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam cũng đã tuyên dương 3 sinh viên xuất sắc nhất toàn khóa.

Đại diện sinh viên được trao bằng, Trần Bảo Long - Sinh viên lớp K57 CLC5, chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô giáo, các chuyên gia, đối tác đồng hành đã không chỉ là người truyền giảng kiến thức, kỹ năng mà còn là người truyền động lực, cảm hứng cho các em phấn đấu học tập vì sự nghiệp tương lai.

Bằng FIATA là một trong các văn bằng có giá trị quốc tế trong ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, là hành trang giá trị cho sinh viên tham gia thị trường lao động toàn cầu. Chương trình Cử nhân Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế (LSCM) được trường ĐH Ngoại thương hợp tác với Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam VLI (đại diện FIATA về đào tạo tại Việt Nam) triển khai từ năm 2019.