Sidebar

Magazine menu

17
Fri, May

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐH Ngoại thương và Công ty cổ phần Mastertran

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 24/4/2024, Trường ĐH Ngoại thương và Công ty cổ phần Mastertran đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

 

Tham dự buổi ký kết, về phía Công ty cổ phần Mastertran có Bà Bùi Thị Minh Hoa - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Mastertran - Phân phối độc quyền nhãn hàng Doppelherz; Bà Nguyễn Vũ Nguyệt Minh - Trưởng bộ phận quản trị nhãn hàng Doppelherz. Chương trình cũng có sự hiện diện của TS, BS Nguyễn Thu Giang - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Viện phát triển sức khỏe cộng đồng – Light, Giám đốc Quỹ Vòng tay nhân ái thuộc Bộ Y tế.

Về phía trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; ThS Phạm Như Quỳnh - Chánh văn phòng Đảng Đoàn thể; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh; TS Nguyễn Hồng Quân - Trưởng bộ môn Thương mại điện tử, Khoa Quản trị kinh doanh; cùng với sự tham dự của các thầy cô, sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh, với sứ mệnh “Phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức”, Trường ĐH Ngoại thương đang không ngừng củng cố và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. Hoạt động hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp được Nhà trường chú trọng, đẩy mạnh, đổi mới về hình thức, phát triển những mô hình hợp tác điển hình theo các ngành đào tạo, nhằm mang lại nhiều giá trị cho người học cũng như hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp đồng hành. Bên cạnh đó, nhà trường cũng chú trọng đến nâng cao sức khỏe tinh thần của sinh viên, cùng các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện, các hoạt động vì cộng đồng và cả các cuộc thi. PGS, TS Phạm Thu Hương gửi lời cảm ơn tới quý đối tác vì việc tham gia đồng hành trong nhiều hoạt động ngoại khóa của sinh viên Nhà trường và kỳ vọng vào sự hợp tác này.

Đồng phát biểu tại buổi ký kết, bà Bùi Thị Minh Hoa - Giám đốc điều hành của Công ty cổ phần Mastertran đã chia sẻ sứ mệnh cao cả của công ty là quan tâm tới sức khỏe lâu dài của khách hàng và cam kết mang tới giá trị đích thực cho cộng đồng. Với sứ mệnh ấy, doanh nghiệp mong muốn Trường ĐH Ngoại thương sẽ trở thành một đối tác chiến lược, hướng tới nâng cao nhận thức của sinh viên và cải thiện những vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và bà Bùi Thị Minh Hoa - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Mastertran đã đại diện hai đơn vị, chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác, đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ giữa hai bên.

Tiếp nối buổi lễ là phần tọa đàm về chủ đề "Nâng cao kiến thức về Sức khỏe học đường cho sinh viên" với sự tham gia chia sẻ của TS, BS Nguyễn Thu Giang, ThS Nguyễn Huyền Minh và cựu sinh viên Lê Đỗ Thành Trung - Nguyên Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương.