Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Đoàn công tác nhà trường thăm hỏi, động viên sinh viên đang học tập tạiTrung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2

Tin tức khác

Ngày 21/04/2022, đoàn công tác của trường ĐH Ngoại thương gồm các thầy cô đại diện các đơn vị: Phòng Quản lý đào tạo, Đoàn thanh niên, Phòng Công tác chính trị và sinh viên, Phòng Truyền thông và quan hệ đối ngoại, Phòng Hành chính - Tổng hợp đã có chuyến thăm, làm việc với lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (GDQP-AN) - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 đồng thời thăm hỏi, động viên các bạn sinh viên của Nhà trường đang học tập, rèn luyện tại đây.

 Trong khuôn khổ chuyến đi, chương trình giao lưu, thăm hỏi sinh viên đã diễn ra tại sân vận động Trung tâm trong bầu không khí ấm cúng, chan hòa và đong đầy cảm xúc với nhiều tiếng cười trên những gương mặt dạn dày sương gió, những tràng pháo tay giòn giã, những giai điệu âm nhạc của những ca khúc quen thuộc về người lính. Các thầy cô trong đoàn công tác của Nhà trường đã ân cần thăm hỏi, động viên và có những chia sẻ gần gũi, thân tình tới các chiến sĩ FTU đang có thời gian học tập, rèn luyện tại đây.

Chia sẻ cảm xúc sau một thời gian học tập và sinh hoạt tại đây, nhiều bạn sinh viên đã không khỏi bồi hồi xúc động. Tại đây, các em đã được học hỏi nhiều thứ, không chỉ nề nếp, kỷ luật, kiến thức GDQP-AN mà còn sự sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau cùng nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi có một không hai của thời thanh xuân.

Đoàn công tác của trường ĐH Ngoại thương làm việc với lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (GDQP-AN) - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2.

Tại buổi làm việc, ThS. Phạm Thanh Hà - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo đã gửi lời cảm ơn tới Ban giám đốc cùng các cán bộ, viên chức của Trung tâm vì đã luôn hợp tác, tạo điều kiện học tập, rèn luyện tốt nhất cho các em sinh viên của Nhà trường trong suốt nhiều năm qua. ThS Phạm Thanh Hà mong rằng trong thời gian còn lại của khóa học, các em sinh viên của Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Trung tâm để khóa học Giáo dục Quốc phòng - An ninh tại Trung tâm lần này đạt được kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, hai đơn vị cũng đã cùng nhau trao đổi, thảo luận cùng thống nhất một số vấn đề để tiếp tục triển khai các đợt học tiếp theo trong thời gian tới.

Đại diện Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (GDQP-AN) - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 phát biểu ý kiến tại buổi làm việc.