Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Trường Đại học Ngoại thương tổ chức gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020

Công đoàn

Trong không khí cả nước hân hoan chào Xuân mới Canh Tý và chào mừng 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 03/02/2020, tức mồng 10 Tết Canh Tý, trong không khí tươi vui, ấm cúng của những ngày đầu xuân, Công đoàn trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ, giảng viên đầu xuân Canh Tý 2020.

Đến dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; GS, TS Hoàng Văn Châu - Nguyên Bí thư Đảng uỷ, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch HĐT; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng lãnh đạo các đơn vị và đông đảo cán bộ, giảng viên trong toàn trường.

Mở đầu chương trình gặp mặt là tiết mục hài kịch văn nghệ chào Xuân đến từ các cán bộ, giảng viên Nhà trường với thông điệp kêu gọi sự đoàn kết cùng nhau xây dựng và phát triển trường Đại học Ngoại thương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, giảng viên và gia đình, chúc cho Nhà trường trong năm Canh Tý phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng với vị thế là một trong những trường đại học danh tiếng nhất Việt Nam. Điểm lại một số thành tựu nổi bật Nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua, Thầy mong muốn cán bộ, giảng viên Nhà trường trong năm tới thể hiện quyết tâm đoàn kết, phát huy dân chủ, phấn đấu hoàn thành được tất cả mục tiêu đã đề ra, thi đua lập thành tích chào mừng 60 năm thành lập trường trong năm 2020. Chúc mỗi cán bộ, giảng viên đạt được niềm mơ ước riêng chung, tràn ngập trong tiếng cười.

Trong không khí vui vẻ và ấm áp đầu năm mới, Đảng ủy, Ban giám hiệu và Ban chấp hành Công đoàn trường đã khui rượu và nâng ly chúc mừng năm mới. Công đoàn trường cũng đã tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ, nhạc kịch và quay số may mắn trúng thưởng vô cùng hấp dẫn để chào xuân và chúc mừng năm mới Canh Tý.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, giảng viên và gia đình