Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II chung tay chia sẻ với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới

Tin hoạt động Kết nối và Phục vụ Cộng đồng

Nhằm góp phần san sẻ với các bệnh nhân đang chạy thận có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 4 – 137 DDT743 Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Thuận An, Bình Dương, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM đã tổ chức trao 240 phần quà từ thiện cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây.

 

Những món quà xuân đã được các cán bộ Công đoàn của Cơ sở II trao tận tay các bệnh nhân cùng những lời chúc mừng năm mới, minh chứng cho tinh thần thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam. Tuy không mang nhiều ý nghĩa về vật chất nhưng các phần quà lại có ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần. Đây là sự sẻ chia của Công đoàn viên Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II tới cộng đồng, với mong muốn giảm bớt phần nào khó khăn của các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, mang lại niềm tin yêu cuộc sống, niềm tin về tình người, giúp họ thêm động lực tích cực điều trị, tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về sum họp với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão này.

 

Các bệnh nhân đã bày tỏ sự xúc động và lòng cảm ơn khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ từ phía các cán bộ Công đoàn Cơ sở II.

 

Chương trình từ thiện của Công đoàn Cơ sở thành viên cơ sở II là cầu nối cho những trái tim thiện nguyện, nhân lên những giá trị đạo đức sâu sắc, giúp các bệnh nhân phần nào đón một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc hơn. Hoạt động từ thiện không chỉ tạo điều kiện cho các công đoàn viên tham gia công tác thiện nguyện, qua đó nhân rộng hơn nữa tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và chia sẻ những khó khăn với cộng đồng; mà còn góp phần kết nối sự hiểu biết lẫn nhau và thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa các thành viên Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II.