Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Khóa bồi dưỡng Lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2020 - Khóa 04A

Công tác Đảng

Trong 2 ngày 26, 27/09/2020, Đảng ủy Trường ĐHNT đã tổ chức Khóa bồi dưỡng Lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng - Khóa 04A năm 2020 cho các quần chúng ưu tú.

Báo cáo viên tại khóa bồi dưỡng là PGS, TS Nguyễn Quốc Bảo - Nguyên Trưởng Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh, Học viện Báo chí Tuyên truyền. Tham dự buổi khai giảng có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐT.


Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng không chỉ có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp các học viên trưởng thành về nhận thức, tư duy lý luận, mà còn có giá trị thiết thực trong quá trình các học viên thực hiện công tác tại cơ sở.


Đây là một đợt sinh hoạt chính trị để các quần chúng ưu tú có cơ hội nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng của bản thân, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh và xây dựng ý thức học tập, rèn luyện để được đứng vào hàng ngũ của Đảng.


Khóa học gồm các chuyên đề chính: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.