Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ công bố Quyết định thành lập Ban Công tác Đảng – Đoàn thể tại Cơ sở 2 TP. HCM

Công tác Đảng

Ngày 25/01/2021, Cơ sở 2 tại TP. HCM đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Hiệu trưởng về việc thành lập Ban Công tác Đảng – Đoàn thể. Tham dự buổi lễ có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở 2, các đồng chí trong Ban giám đốc, lãnh đạo các đơn vị cùng các cán bộ, viên chức trong Cơ sở.

Tại buổi Lễ, ThS. Trần Lục Thành - Phó Trưởng ban phụ trách Ban TCHC đã thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, thừa lệnh Giám đốc Cơ sở II công bố Quyết định thành lập Ban Công tác Đảng - Đoàn thể. Tiếp đó, PGS,TS Nguyễn Xuân Minh đã trao Quyết định cho các viên chức được điều chuyển, nhận nhiệm vụ tại Ban công tác Đảng - Đoàn thể. Theo đó, Ban Công tác Đảng – Đoàn thể là đơn vị trực thuộc Cơ sở II, đầu mối sinh hoạt hành chính của viên chức chuyên trách công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn thành niên và các tổ chức đoàn thể khác; có chức năng tham mưu, giúp việc, triển khai thực hiện các nhiệm vụ do Văn phòng Đảng - Đoàn thể, Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc, Công đoàn Cơ sở thành viên và Đoàn thanh niên Cơ sở II giao, nhằm phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành đối với công tác đảng, đoàn thể.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh nhấn mạnh việc thành lập Ban Công tác Đảng – Đoàn thể đã thể hiện sự quan tâm rất đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường đối với công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên. Giám đốc Cơ sở II chúc mừng các viên chức mới được điều chuyển, phân công nhận nhiệm vụ tại đơn vị mới thành lập và hy vọng các viên chức mới được điều chuyển hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; Giám đốc Cơ sở II cũng kỳ vọng các viên chức trong Ban Công tác Đảng - Đoàn thể sẽ là những hạt nhân để kết nối với tất cả các viên chức của Cơ sở II, góp phần tích cực vào sự phát triển và chất lượng công tác của Cơ sở II nói chung.


Cũng tại buổi lễ, ThS. Lê Ngọc Bích đã đại diện cho viên chức Ban Công tác Đảng - Đoàn thể đã bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự tín nhiệm của lãnh đạo Nhà trường và ban giám đốc Cơ sở II. Đồng chí bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, hướng dẫn kịp thời của lãnh đạo Nhà trường và Cơ sở II cùng với sự hỗ trợ của các Chi bộ, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, các đơn vị để Ban Công tác Đảng - Đoàn thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng tập thể đoàn kết vì sự phát triển chung của của Cơ sở II và Nhà trường.