Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và tổ chức bảo trợ chuyên môn cho chương trình đào tạo Truyền thông - Marketing tích hợp (IMC)

Hợp tác doanh nghiệp
Ngày 29/03/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và tổ chức bảo trợ chuyên môn cho chương trình đào tạo Truyền thông - Marketing tích hợp (IMC).
 
Tại buổi lễ, Cơ sở II đã công bố thành viên mạng lưới doanh nghiệp và tổ chức bảo trợ chuyên môn cho chương trình đào tạo IMC gồm có: Hiệp hội quảng cáo Việt Nam – VAA; Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu - MMA Global; Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam; Công ty Cổ phần đào tạo AIM Academy; Công ty Cổ phần Café Ông Bầu; Garena Viet Nam; Công ty Tư vấn và truyền thông 5S; Công ty TNHH ELSA; Công ty Cổ phần The Blue Ocean. Với sự đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp và chuyên gia uy tín, chương trình đào tạo IMC hứa hẹn sẽ mang lại cho học viên nhiều nội dung tư vấn, hướng dẫn từ lãnh đạo doanh nghiệp chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, marketing và có cơ hội tham gia thực hành chuyên môn với các phần mềm mô phỏng hiện đại.
 
Nhân dịp này, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã gửi lời cảm ơn tới các đối tác tổ chức, doanh nghiệp, chuyên gia đã luôn đồng hành, sẵn sàng hỗ trợ Nhà trường trong quá trình đào tạo. Thầy hy vọng rằng đây sẽ là một dấu mốc quan trọng để nhà trường và các tổ chức, doanh nghiệp, chuyên gia đồng hành cùng nhau hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Truyền thông - Marketing đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.
 
Đại diện thành viên mạng lưới phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Thanh Phong – Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. HCM trong việc phát triển mạng lưới tổ chức, doanh nghiệp đối tác để tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được cập nhật những kiến thức thực tiễn, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng khi đặt chân vào thị trường lao động.
 
Trước đó, ngày 25/03/2022, Cơ sở II TP. HCM cũng đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông - Marketing tích hợp (IMC). Câu lạc bộ sẽ là cầu nối tạo ra không gian chia sẻ và kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, các giảng viên và sinh viên, là sân chơi học thuật bổ ích và thú vị dành cho các bạn sinh viên Cơ sở II có đam mê trong lĩnh vực truyền thông và marketing. Sinh viên Bùi Trần Quốc Đạt - Chủ nhiệm Câu lạc bộ IMC đã phát biểu bày tỏ quyết tâm xây dựng và phát triển câu lạc bộ vững mạnh trong tương lai.