Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Cơ sở II tại TP. HCM ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần VNG

Hợp tác doanh nghiệp

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp để cung ứng cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động, đồng thời góp phần giới thiệu, quảng bá những hoạt động của doanh nghiệp trong nhà trường, ngày 22/12/2020, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần VNG.

Tham dự buổi lễ về phía CS 2 có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II cùng các Thầy Cô giáo trong BGĐ, lãnh đạo các đơn vị. Về phía Công ty Cổ phần VNG có Bà Trần Xuân Ngọc Thảo - Giám đốc Thương hiệu doanh nghiệp & Cộng đồng.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh khẳng định nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên Cơ sở II phát huy năng lực luôn là ưu tiên hàng đầu đối với Trường ĐHNT nói chung và Cơ sở II nói riêng. Vì vậy, sự hợp tác giữa Cơ sở II và Công ty Cổ phần VNG sẽ đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên, góp phần đào tạo một cộng đồng trẻ năng động có kiến thức chuyên môn vững vàng, có những kỹ năng thực tiễn và trải nghiệm làm việc ở doanh nghiệp, đặc biệt là môi trường quốc tế hóa cao như VNG. Đồng thời, việc hợp tác cũng mang đến những thuận lợi cho chính VNG trong việc tuyển dụng nhân sự tài năng, tràn đầy nhiệt huyết, bản lĩnh và sáng tạo từ sinh viên Cơ sở II trường ĐHNT. Đặc biệt, được biết VNG những năm gần đây là điểm đến của nhiều sinh viên Ngoại thương Cơ sở II sau tốt nghiệp, Thầy rất trân trọng và hy vọng rằng việc hợp tác cũng sẽ là kênh kết nối Cựu người học hiệu quả để Cơ sở II có thể mang đến nhiều giá trị gia tăng hơn nữa cho sinh viên.


Đồng phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Xuân Ngọc Thảo đánh giá rất cao chất lượng của sinh viên Ngoại thương đã và đang làm việc tại VNG về cả tài năng và phẩm chất. Để vững vàng kiến tạo nên những xu hướng công nghệ mới đòi hỏi phải có một đội ngũ nhân sự vững chắc và sứ mệnh lớn này chưa bao giờ là dễ dàng. VNG luôn đề cao tầm quan trọng của câu chuyện phát triển con người và tin rằng sự đầu tư lâu dài cho môi trường làm việc và phát triển con người là chiến lược đúng đắn để trở thành tập đoàn công nghệ Việt Nam hàng đầu, cũng như hiện thực hóa tầm nhìn “Môi trường tốt nhất để làm việc, học hỏi, và phát triển”. Bà bày tỏ hy vọng rằng, trong thời gian tới, VNG và Cơ sở II sẽ triển khai nhiều hơn nữa các hoạt động hợp tác và VNG sẽ tiếp tục đón nhận những bạn trẻ không chỉ giỏi chuyên môn, kỹ năng đến làm việc mà còn cùng chia sẻ và lan tỏa cho cộng đồng những giá trị sống tốt đẹp.


Thông qua thỏa thuận hợp tác giữa Cơ sở II và Công ty Cổ phần VNG, hai bên sẽ cùng phối hợp triển khai các hoạt động như: tổ chức cho sinh viên Cơ sở II tham quan thực tế, kiến tập, thực tập, thực hiện Khóa luận tốt nghiệp tại VNG; phối hợp với sinh viên Cơ sở II thực hiện các nghiên cứu khoa học và xem xét ứng dụng kết quả nghiên cứu vào hoạt động thực tiễn tại VNG; tổ chức các buổi chia sẻ thực tế tại lớp học cũng như các chương trình định hướng nghề nghiệp chuyên sâu cho sinh viên. Bên cạnh đó, với mục tiêu cùng chung sức đào tạo thế hệ trẻ tài năng cống hiến cho đất nước, hằng năm VNG sẽ dành những suất học bổng khuyến khích học tập để động viên các em sinh viên nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn và những thử thách chông gai.


Thành lập từ năm 2004, Công ty cổ phần VNG (VNG) là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á với hơn 3.200 thành viên. Trong quá trình làm việc, nhân viên tại VNG dù ở vị trí nào cũng đều được tạo cơ hội không ngừng học tập, phát triển bản thân. Năm 2020, VNG tiếp tục được Tạp chí uy tín HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Đây là năm thứ hai liên tiếp VNG nhận được danh hiệu này.