Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

TRONG ĐẠI DỊCH COVID 19 CÓ MỘT VIỆT NAM NHƯ THẾ!

Phòng Chống Dịch COVID 19

❤ Hàng chục nghìn đồng bào Việt Nam ở các vùng tâm dịch khắp thế giới đã, đang và sẽ được chào đón về quê hương trong những ngày qua và những ngày tới đây.

❤ Hơn 300 tỷ đồng là tổng số tiền ủng hộ và đăng ký ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 qua UBTW MTTQ VN sau 3 ngày kể từ khi chính thức phát động.

❤ Gần 42 tỷ là tổng số tiền thu được thông qua việc nhắn tin ủng hộ, đóng góp "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19" qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400 - đầu số 1407 chỉ sau 2 ngày phát động.

❤ 700 tiếp viên hàng không - những người đang làm công việc mà nguy cơ lây nhiễm nằm trong top 3, đăng ký xin không nhận lương hoặc nghỉ không lương 2-3 tháng.

❤ 280 bác sĩ, y tá đã về hưu tại Hà Nội tình nguyện xin trở lại bệnh viện để chống dịch, mặc cho chính các bác ấy, xét về độ tuổi, nằm trong nhóm có nguy cơ lây nhiễm nhất.

❤ Hàng nghìn các y bác sĩ, nhân viên y tế ở khắp các bệnh viện trên cả nước đang ngày đêm trên tuyến đầu chống dịch điều trị cho các bệnh nhân đang bị dương tính với Covid 19.

❤️ 700 sinh viên trường Y tình nguyện đến sân bay hỗ trợ công tác cách ly, xét nghiệm

❤ Hơn 10.000 chiến sỹ cả tháng nay ngủ bạt giữa rừng. Chăn gối cũng đã nhường để phục vụ người cách ly mà không một điều kêu ca, phàn nàn

❤ Hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nghệ sĩ, người nổi tiếng đã quyên góp và vận động ủng hộ phòng chống dịch.

❤️ Hàng trăm các khu cách ly, các bệnh viện dã chiến, các phòng áp lực âm đã được xây dựng. Tất cả khu vực cách ly đều được đảm bảo về ăn ở miễn phí.

?? Có một Việt Nam như thế kiên cường, mạnh mẽ, đoàn kết và lạc quan – đó chính là những tính cách sẽ đưa dân tộc ta vượt qua những tháng ngày đầy thử thách cam go của đại dịch toàn cầu Covid - 19 này! 

❤ VIỆT NAM QUYẾT THẮNG ĐẠI DỊCH! ❤