Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Nữ sinh Thừa Thiên Huế đạt điểm 10 môn Ngữ văn kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 có nguyện vọng xét tuyển vào trường ĐH Ngoại thương

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Là một trong 5 thí sinh đạt điểm 10 môn Ngữ văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, Võ Nguyễn Thảo Ngân không chỉ có năng khiếu về văn học mà còn rất chăm chỉ.

Nữ sinh này là 1 trong 3 học sinh xuất sắc nhất lớp 12 chuyên văn ở Trường Quốc học Huế. Không chỉ môn văn, các môn khác Thảo Ngân giỏi đều.

Qua kỳ thi vừa rồi, Võ Nguyễn Thảo Ngân giành được 27,4 điểm khối D và có nguyện vọng xét tuyển vào ngành kinh tế đối ngoại, trường ĐH Ngoại thương. Chia sẻ về quyết định chọn học ngành kinh tế của mình, Ngân nói rằng dù bất cứ ngành học hay công việc nào thì việc học tốt môn văn cũng là một lợi thế.

Nhận thấy bản thân là người thích khám phá, kết nối với thế giới và có nhiều điểm phù hợp để phát triển ở lĩnh vực kinh tế. Ngân mạnh dạn lựa chọn Kinh tế đối ngoại, ĐH Ngoại thương.

Theo Ngân, ngành học này sẽ mang lại nhiều cơ hội để em học hỏi, khám phá. Ngân cũng khá ấn tượng với môi trường học tập cùng sự năng động, sáng tạo của sinh viên ĐH Ngoại thương.

“Em nghĩ khi học tập ở đây, bản thân em có thể khám phá giá trị bên trong của chính mình, tìm ra khía cạnh mới cho bản thân”, Ngân khẳng định.

https://zingnews.vn/nu-sinh-dat-diem-10-ngu-van-trung-tuyen-4-truong-va-chon-ngoai-thuong-post1338840.html